Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc

ngày 17/10/2017

Có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị cho các vòng thi Áo tắm, Sơ kết & Chung kết, các người đẹp của cuộc thi Miss Grand International 2017 (MGI) đã cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời. Trong đó, một số người đẹp đã cùng nhau đi trồng cây tại đảo Ngọc - Phú Quốc.

BTC cuộc thi Miss Grand International 2017 đã sắp xếp cho các thí sinh hoa hậu MGI 2017 tham gia một số hoạt động tại Phú Quốc. Cụ thể là dàn người đẹp sẽ được chia ra thành 2 nhóm để tham quan chùa Hộ Quốc và trồng cây tại trục đường Dương Đông – An Thới. Bên cạnh đó, mọi người còn được tham quan cơ sở ngọc trai, tham quan vườn tiêu, nhà thùng sản xuất nước mắm…

Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc - 1

Huyền My năng động xúc đất đề trồng cây tại Phú Quốc

Ở nhóm tham gia hoạt động trồng cây tại trục đường Dương Đông – An Thới thuộc địa phận đảo Phú Quốc, dàn người đẹp tích cực và hào hứng thực hiện. Có thể nhắc đến như đại diện đến từ Lào, Bolivia, Myanmar, Ấn độ, Panama, Nhật, Tanzania, Mexico,.. Đại diện Việt Nam, Á hậu Huyền My cũng có mặt và tham gia rất tích cực hoạt động trồng cây vào sáng ngày hôm nay.

Không ngại thời tiết đang mưa, gió, các người đẹp vẫn rất hào hứng và vui vẻ tham gia hoạt động trồng cây này. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực để bảo vệ môi trường, tạo nên một không gian xanh - sạch - đẹp cho Phú Quốc nói riêng, Việt Nam và toàn thế giới nói chung.

Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc - 2

Các hoa hậu hăng hái trồng cây chẳng ngại thời tiết.

Nhóm khác thí sinh của Miss Grand International 2017 được BTC và e-kip sắp xếp đến thăm chùa Hộ Quốc, thuộc địa bàn Phú Quốc. Tại đây, dàn mỹ nhân được diện áo bà ba duyên dáng.

Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc - 3

Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc - 4

Các người đẹp MGI2017 diện bà ba của NTK Mi Trang thực hiện.

Sau một buổi sáng tham quan, hoạt động ngoài trời, các người đẹp được đưa đến tham quan và mua sắm tại Ngọc trai Quốc An. Đến đây, các người đẹp được giới thiệu về việc nuôi trồng và sản xuất các loại ngọc trai quý hiếm, cũng như được chiêm ngưỡng các kiệt tác nữ trang được làm từ ngọc trai vô cùng giá trị tại Phú Quốc. Mọi người không khỏi trầm trồ và tỏ ra ngạc nhiên trước những điều tuyệt vời mà Phú Quốc có được. Một số người đẹp còn hứa hẹn sẽ trở lại Việt Nam, đặc biệt là ghé lại hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc một lần nữa để có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc - 5

Các người đẹp MGI2017 rạng rỡ mua sắm tại cơ sở ngọc trai.

Theo cập nhật mới nhất, Vòng thi Trang phục dân tộc tại Sun Spa resort – Quảng Bình vừa qua cũng được BTC công bố Top 15 bầu chọn online đứng đầu là mỹ nhân Indonesia - DEA GOESTI RIZKITA, đại diện Việt Nam - HUYỀN MY, đại diện Campuchia - KEA KHLOEM, người đẹp Philippines - ELIZABETH DURADO CLENCI, Người đẹp Lào - CHINNALY NOLASING, người đẹp Malaysia - SANJEDA JOHN, người đẹp Peru - MARIA JOSE LORA, người đẹp Paraguay LIA DUARTE ASHMORE, Đại diện của Myanmar - AYE CHAN MOE, người đẹp đến từ Thái Lan - PREMIKA PAMELA, người đẹp Ecuador - ANALIA VERNAZA DAULON, người đẹp Ấn Độ - ANUKRITI GUSAIN, Đại diện Argentina - YOANA DON, người đẹp Nicaragua - MARTHA SOLEDAD MEZA, người đẹp Tây Ban Nha - MARIANA RICO NICARAGUA.

Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 đi trồng cây tại Phú Quốc - 6

Người đẹp Indonesia (bên trái) hiện đang dẫn đầu về Trang phục dân tộc.

Cộng thêm 10 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn (Trung Quốc, Haiti, Brazil, Cộng hòa Dominica, Hàn Quốc, Mexico, Panama, Sri Lanka, Tanzania, Venezuela). 25 thí sinh này sẽ trải qua một vòng bình bầu online nữa từ ngày 16 đến 20.10 để rút ra danh sách Top 10 Trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Miss Grand International 2017 do Nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường tài trợ vàng cho chương trình, với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc, giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, giữ dáng sẽ giúp các người đẹp tự tin tỏa sáng trong cuộc thi.

Ai sẽ giành được giải thưởng dành cho người thắng cuộc ở hạng mục National Costume là 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) ? Đón xem chung kết vào tối 25.10 tại Phú Quốc (Kiên Giang) hoặc trực tiếp trên Kênh truyền hình Let`s Viet (VTC9), Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Kiên Giang, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước như: VietfaceTV – Mỹ, Kapatid5 & AksyonTV (Phát tại Trung Đông ở hệ thống OXN & phát tại Bắc Mỹ ở hệ thống DirectTV), CH7 Thái Lan, TV5 Philippines, Mianmar...Hệ thống online/ OTT: NextTV – Viettel, FPT Play, Flix, ClipTV, Mobie TV, HPlus… Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được live stream trên các Fanpage chính thức của sự kiện.

Nguồn 24h