Đâm chết người vì ngứa mắt

ngày 08/06/2013

(Đời sống) - Đang lúc nói chuyện với Phong, anh Lộc có thò tay lấy ví của mình để lên bàn, Phong cho rằng anh Lộc là nhân viên mà có thái độ "không ưa" nên khiêu khích đòi đánh lộn với anh Lộc.

 

nguamat

Chung Thanh Phong (giữa) và 2 đối tượng khác bị bắt sau án mạng. Ảnh: NLĐ.


Đang lúc nói chuyện với Phong thì anh Lộc có thò tay lấy ví của mình để lên bàn, Phong cho rằng anh Lộc là nhân viên mà có thái độ "không ưa" nên khiêu khích đòi đánh lộn với anh Lộc.

 

Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, Phong rút dao từ trong người ra một tay kẹp cổ Lộc, tay kia dùng dao đâm nhiều nhát vào người làm Lộc gục tại chỗ. Sau khi anh Lộc gục xuống, Phong tiếp tục cầm dao canh không cho ai được đưa anh này đi cấp cứu, đến khi một người trong nhóm của Phong can ngăn thì Phong mới chịu rời quán về nhà... ngủ.

 

Do vết thương quá nặng nên Lộc đã tử vong khi đến bệnh viện. Theo thông tin ban đầu, trong 5 nhát dao Phong đâm liên tiếp vào người Lộc có 2 nhát trúng tim, 3 nhát trúng vào ngực và cổ.

 

Tờ Tiền phong dẫn lời thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP. Mỹ Tho cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an TP.Mỹ Tho Tiến hành khám nghiệm hiện trường. Xem lại camera tại quán, lực lượng điều tra đã xác định được ngay các đối tượng và bắt Phong khi đang ngủ tại nhà cùng 3 đối tượng khác có liên quan đến vụ án.

 

Quán Cosy có 6 lần bị phạt vi phạm hành chính vì thường xuyên kinh doanh dịch vụ karaoke quá giờ qui định.

 

P.V (Tổng hợp)

 

Nguồn: phunutoday.vn

 

{fcomment}