Đà Nẵng: Lễ hội Lân sư rồng quốc tế hấp dẫn thu hút du khách dịp 2/9

ngày 29/08/2019

Đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, du khách đến Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng những màn múa lân đặc sắc khi tham dự Lễ hội Lân sư rồng quốc tế.

Đà Nẵng – điểm đến lý tưởng cho mọi người dịp lễ 2/9

Đà Nẵng được coi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là nơi mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan, du lịch. Nhắc đến Đà Nẵng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố sôi động, văn minh với những danh thắng như Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, cầu sông Hàn…

Đà Nẵng: Lễ hội Lân sư rồng quốc tế hấp dẫn thu hút du khách dịp 2/9

Đà Nẵng – điểm du lịch lý tưởng cho dịp Quốc khánh 2/9

Bởi lẽ đó, Đà Nẵng là một lựa chọn hoàn hảo cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đặc biệt, ngoài những cảnh đẹp nổi tiếng, dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay còn có một sự kiện vô cùng đặc biệt và hấp dẫn, đó chính là lễ hộ Lân sư rồng Quốc tế với quy mô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Khám phá lễ hội Lân sư rồng quốc tế tại Đà Nẵng đặc sắc, hấp dẫn

Đến du lịch tại Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 30/8 – 2/9/2019, bạn có thể tham gia Lễ hội Lân sư rồng Quốc tế Đà Nẵng 2019 được tổ chức tại sân khấu nằm trong công viên Sun World Danang Wonders (số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng).

Lễ hội này có quy mô vô cùng lớn với sự góp mặt của hơn 20 đội lân sư rồng tại Việt Nam cùng các đội lân sư rồng danh tiếng khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Australia, Indonesia. Chắc chắn các khách tham quan sẽ mãn nhãn với các màn tranh tài đẹp mắt, hấp dẫn của các đội lân sư rồng.

Một trong những điểm thu hút khách tham quan nhất khi tham gia lễ hội Lân sư rồng Quốc tế Đà Nẵng năm nay chính là nội dung “Mai hoa thung trên nước”, tức trình diễn múa lân trên sân khấu nước hoành tráng. Với điểm đặc biệt này, du khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn mang tính nghệ thuật đặc sắc.

Đà Nẵng: Lễ hội Lân sư rồng quốc tế hấp dẫn thu hút du khách dịp 2/9

Lễ hội Lân sư rồng Quốc tế Đà Nẵng đem đến những màn trình diễn đặc sắc

Sự kiện còn có sự xuất hiện của “Anh Bo” Đan Trường cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng chắc chắn sẽ giúp các bạn đắm chìm trong một không gian âm nhạc tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, khi đến với Đà Nẵng, quý khách còn có thể tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác hoặc đơn giản chỉ là khám phá quanh thành phố.

Đến với Đà Nẵng, việc ngồi trên một chiếc xe điện du lịch đi dọc bờ biển hay đi tham quan trong thành phố cũng sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt, những chiếc xe ô tô điện 4 bánh VN Electric Car của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã có mặt tại Đà Nẵng nên việc tìm kiếm một chiếc xe điện để di chuyển vô cùng đơn giản.

Đà Nẵng: Lễ hội Lân sư rồng quốc tế hấp dẫn thu hút du khách dịp 2/9

Khám phá Đà Nẵng với xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm

Êm ái, thoải mái, có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cảnh đẹp là những gì bạn có thể cảm nhận khi di chuyển bằng xe điện.

Đừng bỏ lỡ lễ hội Lân sư rồng Quốc tế tại Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn cũng như những trải nghiệm thú vị trên chiếc xe điện VN Electric Car nhé!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)