Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội: Uy tín hàng đầu, giá cả phải chăng 

ngày 27/02/2023

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ được người dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế so với các dòng đồng hồ cùng phân khúc. Hùng Tiến là nơi cung cấp Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội uy tín hàng đầu cùng với giá cả phải chăng nhất.

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1950 tại thị trấn Hino ở Tokyo bởi Shogoro Yoshida. Ban đầu, thương hiệu này là một phân nhánh của công ty đồng hồ Tokyo Tokei Manufacturing, nhưng sau đó đã phát triển độc lập và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản.

Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội

Sản phẩm Orient thường sử dụng chất liệu dây da và kim loại được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết kết hợp cùng mặt kính khoáng và kính Sapphire nên luôn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Điểm nổi bật của các dòng đồng hồ Nhật Bản đó là chất lượng và độ bền bỉ và Orient đã giành được vị trí số 3 trong hàng chục thương hiệu đồng hồ Nhật Bản về cả doanh thu lẫn chất lượng. Hiện tại, đối tượng khách hàng mà Orient đang hướng tới chính là những doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những người có thu nhập tầm trung.

Đồng hồ Orient cũng là nhà tài trợ của nhiều giải đấu thể thao và các sự kiện lớn trên thế giới, bao gồm các giải đua xe F1 và đội tuyển bóng đá New York Cosmos tại Mỹ. Thương hiệu này cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tích cực từ các chuyên gia và tạp chí đồng hồ hàng đầu trên thế giới. Trong nhiều năm, đồng hồ Orient đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt tại thị trường châu Á.

Hùng Tiến - Cung cấp đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội uy tín 

Hùng Tiến là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng với giá cả phải chăng nhất tại Long Biên Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối đồng hồ, Hùng Tiến luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Hùng Tiến, Quý khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đồng hồ Orient với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Hãy cùng điểm qua một số dòng sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Orient tại Hùng Tiến:

Dòng sản phẩm Orient Classic: Là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn cổ điển đầy tinh tế với kim và những chi tiết khắc sâu, tinh xảo nhất ở mặt đồng hồ. Những mẫu đồng hồ Orient Classic luôn được khách hàng quan tâm và trở thành dòng sản phẩm được yêu thích hàng đầu.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán đồng hồ nam cao cấp Long Biên Hà Nội không nên bỏ qua

Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội

Dòng sản phẩm Orient Contemporary: Dòng sản phẩm Contemporary gây ấn tượng với thiết kế đầy tính thời thượng và hiện đại. Với thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi có thể dễ dàng mix-match cùng với nhiều bộ trang phục khác nhau. 

Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội

Dòng sản phẩm Orient Sport: Dòng sản phẩm Orient Sport sẽ giúp người đeo thể hiện được sự cá tính, năng động với thiết kế mạnh mẽ. Đây sẽ là sự lựa chọn số một cho những ai yêu thích vận động, thể thao ngoài trời và yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. 

Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội

Dòng sản phẩm Orient Star: Như đúng tên gọi, Orient Star là bộ sưu tập các mẫu đồng hồ cao cấp nhất và được ví như những ngôi sao sáng nhất trong hàng hàng mẫu đồng hồ Orient. Hiện nay dòng Orient Star cũng được phát triển thành 2 dòng sản phẩm là Classic và Contemporary. Những sản phẩm thuộc dòng Orient Star hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật và có thể làm đắm say lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đồng hồ Orient Long Biên Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng với giá cả phải chăng, hãy đến với cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

>> Xem thêm: Đồng hồ Seiko Long Biên Hà Nội chính hãng tại Hùng Tiến

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến

Website: hungtien.com