Cựu hoa hậu Anh khoe ảnh khi mới có bầu con đầu lòng

ngày 11/03/2017

Người đẹp Danielle Lloyd không ngại để lộ bụng to trong kỳ nghỉ ở Dubai trước khi xác nhận tin sắp có em bé thứ 4.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 1

Tháng trước, Danielle Lloyd hân hoan thông báo đang mang bầu em bé đầu lòng với chồng tương lai Michael O`Neil. Trước đó, dù trông mập mạp thấy rõ và vòng hai to bất thường trong kỳ nghỉ ở Dubai, người đẹp vẫn không xác nhận chuyện có bầu.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 2

Những bức ảnh tờ Mirror mới đăng cho thấy cựu hoa hậu Anh bắt đầu lộ bụng bầu khi đi nghỉ ở Dubai hai tháng trước.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 3

Hiện tại, Danielle Lloyd đang mang bầu ở tháng thứ 6. Đây là em bé thứ 4 của người đẹp 33 tuổi sau khi có 3 cậu con trai với chồng cũ ồn ào Jamie O`Hara.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 4

Vốn là một người chăm chút cho ngoại hình, ý thức giữ dáng cao nên khi Danielle Lloyd mũm mĩm, đường cong biến mất, nhiều người rất tò mò.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 5

Thời điểm đó, khi được hỏi, Danielle Lloyd chỉ trả lời rằng đang cố gắng béo lên để dễ mang bầu. Sau khi qua 3 tháng thai kỳ, người đẹp mới thoải mái chia sẻ với bạn bè tin vui sắp có em bé.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 6

Hạnh phúc khi có bầu lần nữa nhưng cựu hoa hậu Anh cũng gặp phiền muộn vì những tranh cãi với chồng cũ dẫn đến căng thẳng, hoảng loạn, ăn không ngon ngủ không yên.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 7

Jamie O`Hara tố vợ cũ không cho gặp con và tham tiền. Trong khi đó, cựu tiền vệ Anh cũng gây ồn ào với màn ôm ấp cô nàng Bianca Gascoigne khi cùng tham gia chương trình Celebrity Big Brother.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 8

Sau khi bị loại khỏi chương trình truyền hình thực tế, Jamie được giới truyền thông Anh quan tâm nhiều hơn và anh chàng cũng nối lại tình xưa với người mẫu Elizabeth-Jayne Tierney.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 9

Danielle Lloyd đang hạnh phúc bên chồng sắp cưới kém 3 tuổi, Michael O`Neil. Người đẹp rất vui vì Michael và ba cậu con trai riêng của cô sống hòa hợp, yêu thương nhau.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 10

Cựu hoa hậu Anh từng được khen ngợi sau khi cương quyết chia tay ông chồng ngoại tình Jamie O`Hara, mạnh mẽ và tự tin nuôi các con. Tuy nhiên người đẹp cũng nhiều lần gây tranh cãi khi mải mê tập thể dục giữ dáng.

Cuu hoa hau Anh khoe anh khi moi co bau con dau long - Anh 11

Nguồn GDTĐ