Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á

ngày 17/03/2016

Là con của 2 tỷ phú giàu nhất nhì châu Á, Chryseis Tan và Kim Lim tuy sống ở 2 quốc gia khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết.

Chryseis Tan và Kim Lim không phải bạn từ thời thơ ấu, cũng chẳng lớn lên bên nhau, học cùng nhau hay quen biết nhau lâu, thậm chí hai cô bạn còn ở 2 quốc gia khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Trong khi Chryseis Tan ở Malaysia thì Kim Lim ở Singapore. Mối nhân duyên để làm nên một tình bạn khăng khít giữa cặp đôi đó là sự giàu có của hai ông bố tỷ phú của 2 ái nữ.

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 1

Chryseis Tan và Kim Lim.

Trên trang Instargram của Chryseis Tan và Kim Lim thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết, gắn bó trong những cuộc đi chơi mua sắm đầy sang chảnh của cả hai. Khỏi phải nói, chính vì họ là thiên kim tiểu thư của hai gia đình giàu bậc nhất châu Á nên những bức ảnh của họ chứa đến những món đồ cả triệu đô là chuyện bình thường.

Bên cạnh đó, chân dung của hai ái nữ cũng vô cùng xinh đẹp, khuôn mặt sáng giá và những thú vui đốt tiền đến đáng sợ.

Chryseis Tan là con gái của tỷ phú người Malaysia Vincent Tan sở hữu khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Công ty của gia đình Chryseis Tan chuyên về bảo hiểm nhưng lấn sân sang các dịch vụ ăn uống và chứng khoán, bất động sản…

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 2

Chryseis Tan là con gái của tỷ phú người Malaysia Vincent Tan sở hữu khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD.

Đối với giới doanh nhân Việt Nam, Vicent Tan không phải cái tên xa lạ.

Dưới bàn tay gầy dựng của ông, Berjaya từ một công ty bảo hiểm nhỏ bé ở Malaisia đã trỗi dậy và lấn sân sang các lĩnh vực xổ số, dịch vụ ăn uống, tài chính , chứng khoán , du lịch và bất động sảnđể rồi giờ đây, Berjaya trở thành một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất Châu Á, còn bản thân ông cũng sở hữu khối tài sản trị giá hàng tỷ USD.

Lẽ dĩ nhiên, Vicent Tan cũng không đứng ngoài làn sóng đầu tư vào thị trường Việt Nam khi rót hàng trăm triệu USD vào hàng chục dự án ở Việt Nam vào thời điểm 2008.

Đó là những dự án trải dài trên nhiều lĩnh vực như đất đai, du lịch và chứng khoán trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình đến TP.HCM, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho đôi bên trong tương lai. Ngoài ra, cũng chính Berjaya là chủ sở hữu của khách sạng sang trọng bậc nhất Việt Nam, Sheraton Hà Nội, cùng khu nghỉ mát xa xỉ Long Beach Resort tại Phú Quốc.

Là một trong 11 người con của ông Vincent Tan, Chryseis nhận được nhiều sự chú ý bởi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu sang của mình trên trang cá nhân Instagram.

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 3

Là một trong 11 người con của ông Vincent Tan, Chryseis nhận được nhiều sự chú ý bởi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu sang của mình trên trang cá nhân Instagram.

Trên Instagram của cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hiếm người có được, khi thường xuyên đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn trên thế giới, đi du thuyền hạng sang. Chryseis từng check-in trong buổi party ở Bali, Las Vegas, shopping ở Beverly Hills, ăn trưa ở Tokyo, ngồi trên du thuyền ở Italy hay ngắm núi tuyết Alps ở Thụy Sĩ…

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 4

Những chiếc túi hàng hiệu củaChryseis.

Trong khi đó, Kim Lim cũng không hề kém cạnh khi cô được mệnh danh là thiên kim tiểu thư được cưng chiều bậc nhất châu Á. Là con gái của tỷ phú Peter Lim – thương nhân và nhà đầu tư từng được tạp chí Forbes xếp thứ 9 trong top 50 người giàu nhất Singapore năm 2014 với tài sản trị giá 2,5 tỷ USD, Kim Lim đã chọn nghiệp sẽ kế tục phát triển công ty của cha mình.

Peter Lim là một doanh nhân thành công điển hình người Singapore. Vị tỷ phú này vốn là con trai trong một gia đình bán cá, sau đó tốt nghiệp đại học ngành kế toán nhưng lại chuyển sang làm môi giới chứng khoán.

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 5

Kim Lim làcon gái của tỷ phú Peter Lim – thương nhân và nhà đầu tư từng được tạp chí Forbes xếp thứ 9 trong top 50 người giàu nhất Singapore.

Những năm gần đây, ông Lim là một trong những người giàu nhất Singapore với tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 2,5 tỷ USD. Năm 1996, doanh nhân Lim trở thành một chuyên gia đầu tư và đã tham gia vào rất nhiều dự án mua lại. Doanh nhân này cũng tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và tài trợ cho nhiều dự án học bổng.

Kim Lim, con gái Peter Lim, là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí đảo quốc sư tử. Kiều nữ 23 tuổi gây "sốt" mạng xã hội Instagram với những bức ảnh tự sướng thể hiện cuộc sống giàu sang, tràn ngập túi xách và giày hàng hiệu.

Cô chia sẻ mình thích đi du lịch và thưởng thức đồ ăn đường phố hay ăn cơm nhà. Kim đã từng khiến bạn bè không khỏi ghen tị khi được ăn tối với Becks trong chuyến công tác của cựu thủ quân tuyển Anh tới Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 6

Kim Lim chia sẻ mình thích đi du lịch và thưởng thức đồ ăn đường phố hay ăn cơm nhà.

Kim cho biết cô rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Người đẹp khoe có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

Kim chia sẻ: "Tôi thích shopping và hình ảnh trên trang cá nhân chủ yếu là về thời trang của tôi, không phải để khoe của". Cô thích những món đồ lấp lánh rực rỡ, sưu tập túi ví Chanel có màu sáng như hồng, cam và sắm rất nhiều giày cao gót hiệu Louboutin.

Dù cha sở hữu rất nhiều xe hơi thể thao đắt tiền nhưng Kim Lim không thích lái chúng mà có tài xế riêng đưa đi đón về, "như vậy thuận tiện hơn vì tôi không phải kiếm chỗ đậu xe", Kim giải thích.

Kim chia sẻ: "Tôi cảm thấy tội lỗi vì mua sắm quá mức và đang cố gắng giảm bớt. Cha tôi là người tiết kiệm, ông khuyên tôi nên kiềm chế tiêu xài cho shopping. Tôi nghĩ khi tôi bắt đầu tự kiếm tiền và chi trả hóa đơn mua sắm, tôi sẽ thực sự cảm nhận được cảm giác thiếu tiền là như thế nào".

Cuộc sống của 2 tiểu thư con nhà giàu nhất nhì châu Á - 7

Kim Lim có khoảng40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

Kim hiện theo học trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire (United Kingdom) để lấy bằng Quản trị kinh doanh và Marketing.

Tuy có cuộc sống xa xỉ nhưng Kim Lim cũng biết cách chia sẻ với những người khó khăn, cô thường làm từ thiện cùng cha và mong xây dựng quỹ từ thiện của riêng mình sau khi tốt nghiệp. Kim khẳng định mình sẽ kế nghiệp cha và mở rộng hoạt động kinh doanh của gia đình trong tương lai. "Tôi không thấy áp lực, nhưng cũng không cần vội vã, tôi sẽ bắt đầu bằng việc kinh doanh quần áo online, tự tích lũy kiến thức trước khi kế tục cha sẽ tốt hơn cho tôi", cô gái 23 tuổi chia sẻ.

Nguồn 24h