Cửa inox chống cháy - "vũ khí" hạn chế những tai nạn đáng tiếc

ngày 30/12/2019

Những tác động nguy hiểm từ bên ngoài do các tai nạn hỏa hoạn sẽ được ngăn cản, bảo vệ an toàn bởi cửa inox chống cháy. Các nhà máy, nhà xưởng hoặc các văn phòng là địa điểm cần phải lắp đặt cánh cửa này nghiêm nghặt, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tầm quan trọng của cửa inox chống cháy

Các vụ hỏa hoạn, cháy nổ đang xảy ra càng nhiều, chủ yếu là ở các khu vực nhà máy, văn phòng, nhà xưởng. Tác động của nó gây ra cũng không hề nhỏ, ảnh hưởng đến tài sản, cuộc sống của con người. Đặc biệt, nhiều vụ còn gây ra những thảm khốc thiệt hại mạng người và để lại hậu quả lâu dài cho khí hậu xung quanh.

Nguyên nhân là do các hoạt động sản xuất đến từ các nhà máy, hoặc do chập cháy các mạng lưới điện xung quanh. Với tần suất làm việc của các nhà xưởng, nhà máy bây giờ, nếu không được kiểm tra chất lượng thường xuyên, các hiện tượng cháy nổ sẽ có thể xảy ra liên tục.

Cửa inox chống cháy ngăn cản mọi tác động nguy hiểm đến từ những thảm họa

Vì vậy, cửa inox chống cháy được ra đời với chất liệu đặc biệt nhằm hạn chế các thiệt hại xảy ra trong nhà máy, nhà xưởng. Các cơ chế ngăn cản sự phát tán của hỏa hoạn được các kỹ sư đặc biệt thiết kế dưới những tiêu chuẩn Quốc tế. Các chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về sự thiệt hại đến từ sự nguy hiểm sau cánh cửa.

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa inox chống cháy

Lựa chọn nguyên liệu sản xuất

Các nguyên liệu lắp đặt được lựa chọn phải đảm bảo những tiêu chuẩn tuyệt đối về độ kín và độ bền. Những vật liệu sản xuất cũng phải đảm bảo tính tĩnh điện, chống nhiệt hạn chế tác động từ lửa. Không những thế, gioăng phớt xung quanh cửa cũng phải đảm bảo độ khít tối đa, tránh những hiểm họa lọt qua khe nhỏ. 

Nguyên liệu đảm bảo những tính chất của các phòng công việc

Thiết kế hệ thống khóa chủ động

Hệ thống khóa chủ động luôn cần phải kiểm soát chặt chẽ, bởi độ khít chặt sẽ bị giảm nếu không được đảm bảo thiết kế. Nếu gặp phải các hỏa hoạn, cháy nổ với những áp lực mạnh, cánh cửa sẽ dễ dàng bị bung ra ngay lập tức. Sự an toàn của người sau cánh cửa cũng không được đảm bảo hoàn toàn.

Hệ thống thiết kế khóa chủ động thuận tiện cho việc ra vào

Đóng mở tiện lợi 

Hệ thống đóng mở tiện lợi này đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành nhanh chóng trong tình huống gấp. Ngay khi các hỏa hoạn xuất hiện, nạn nhân sẽ thoát khỏi khu vực nguy hiểm, tránh tai nạn và thiệt hại. Ngoài ra, các hoạt động của bệnh viện hoặc nhà máy cũng sẽ dễ dàng tăng khả năng vô trùng cho phòng sạch.

Bộ điều khiển thông minh

Bộ điều khiển thông minh đem những cảm ứng thuận tiện cho việc đóng mở cửa. Việc vận chuyển các máy móc hoặc bệnh nhân cũng hạn chế tính nhiễm khuẩn từ bên ngoài. Từ bên ngoài bên trong, cửa sẽ hoạt động mở đóng dựa trên những cử chỉ của người sử dụng, có thể là vẫy tay, gõ cùi chỏ… để nhanh chóng ra vào.

Bộ điều khiển cảm ứng tiếp nhận các cử chỉ của con người

Địa điểm lắp đặt cửa inox chống cháy uy tín, chất lượng

Với những tiêu chuẩn khắt khe đặt ra trong sản xuất cửa inox chống cháy, các sản phẩm trên thị trường chưa thể đáp ứng hoàn toàn để có được sản phẩm chất lượng. Điều này khiến nhiều chủ doanh nghiệp, khách hàng hoang mang trong việc lựa chọn cửa inox chống cháy.

Thấu hiểu nỗi lo lắng từ khách hàng, Công ty Cổ phần Fujido đã thực hiện những nghiên cứu, sản xuất theo quy trình chất lượng cao nhằm tránh những lổ hổng từ các sản phẩm. Đặc biệt, với cửa inox chống cháy, Fujido tự hào cam kết với khách hàng trên tiêu chí thẩm mỹ, bảo hành, giá cả và thời gian lắp đặt hoàn hảo nhất. 

Công ty Cổ phần Fujido chuyên lắp đặt các sản phẩm cửa tự động 

Ngoài ra, Fujido cũng chuyên cung cấp các sản phẩm cửa tự động như cửa kính trượt tự động, cửa thủy lực khung inox, tấm ốp inox thang máy, cửa phòng mổ bệnh viện... đảm bảo chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của từng lĩnh vực.

Để được tư vấn chi tiết và biết thêm thông tin về cửa inox chống cháy cũng như các sản phẩm khác tại Fujido, quý khách vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty cổ phần Fujido

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 0961693399 / 0966355588
Email: fujidovina@gmail.com
Website: http://fujido.vn
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido