Cửa hàng Microsoft tại Mỹ sẽ bán sản phẩm của Huawei

ngày 10/06/2016

Các cửa hàng của Microsoft tại Mỹ sẽ được dùng để trưng bày và bán các dòng smartphone của Huawei.

Đó là chia sẻ của ôngRichard Yu -CEO của Huawei Consumer BG trong một bài phỏng vấn được thực hiện bởi WSJ. Theo đó, các mẫu smartphoneHonor,đồng hồ thông minh, máy tính xách tay 2 trong 1 Matebook và nhiều sản phẩm khác của hãng này sẽ có mặt trong các cửa hàng Microsoft ở Mỹ.

Cửa hàng Microsoft tại Mỹ sẽ bán sản phẩm của Huawei - 1

Microsoft Store sẽ sớm trưng bày các sản phẩm của Huawei.

Ông đã nói về việc mở rộng thị trường tại Hoa Kỳ vào cuối năm nay. Vậy ông có thể chia sẻ thêm về thời gian và cũng như những dòng sản phẩm mà Huawei sắp sửa mang tới thị trường này không?

Như các bạn đã biết, chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng thị trường tại Hoa Kỳ. Năm ngoái, chúng tôi đã hợp tác với Google để cho ra mắt Nexus 6P. Sản phẩm nay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong năm nay, chúng tôi sẽ ra mắt dòng sản phẩm Honor của Huawei, website thương mại điện tử dành riêng cho dòng sản phẩm Honor,đồng hồ thông minh, máy tính xách tay 2 trong 1 Matebook, và còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Huawei sẽ bán các sản phẩm đó tại của hàng của Microsoft tại Hoa Kỳ?

Đúng vậy, chúng tôi sẽ bán tại các cửa hàng của Microsoft.

Vậy ông có lo ngại không khi xét về mặt chính trị, Huawei bị cấm bán các thiết bị viễn thông tại Hoa Kỳ. Ông có lo ngại gì khi điều đó có thể gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu?

Tôi không nghĩ vậy, nhưng tôi biết rằng khách hàng vẫn luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm tốt hơn, những công nghệ tiên tiến và những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.Vì vậy, tôi nghĩ rằng Huawei hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng tại Mỹ những công nghệ mới nhất của chúng tôi.

Ông đã công bố thoả thuận với Google về công nghệ thực tế ảo, sản phẩm Daydreamvà hãng sẽ cho ra đời mẫu điện thoại hỗ trợ trải nghiệm này. Ông có thể cho chúng tôi được biết rõ hơn về kế hoạch này, cũng như ông nghĩ khi nào thực tế ảo sẽ trở thành một xu thế mới?

Hiện tại chúng tôi là đối tác với Googlevà chúng tôi sẽ cho ra mắt Daydream vào mùa thu này.Chúng tôi sẽ cho ra mắt một sản phẩm cao cấp vào cuối năm nay và chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp công nghệ thực tế ảo mới bên trong. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ có một chiếc kính thực tế ảo tích hợp cùng với các dòng điện thoại của Huawei.

Nguồn 24h