Biệt thự biển Vinpearl - Điểm đến của lựa chọn tinh tế.

ngày 18/01/2016

Tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư tại những căn biệt thự biển triệu đô là hình thức nghỉ dưỡng được rất nhiều người hiện nay yêu thích, từ giới văn phòng cho đến người nổi tiếng hay các doanh nhân thành đạt. Những căn biệt thự sang trọng, biệt lập, tọa lạc tại những bãi biển nổi tiếng không những thể hiện đẳng cấp mà còn nói lên phong cách sống tinh tế, thời thượng của bạn. 

Biệt thự biển Vinpearl – Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ biển đẹp nhất hành tinh

Với lợi thế sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh, biệt thự biển Việt Nam đang trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng chọn Việt Nam làm điểm đến cho kỳ nghỉ đặc biệt của họ. Còn gì tuyệt hơn một kỳ nghỉ chốn thiên đường hạ giới, được cảm nhận những giây phút bình yên riêng tư, lắng nghe âm thanh của đại dương mênh mông, ngắm mặt trời mọc và lặn vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn. Và không thể thiếu việc tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp được trang bị trong căn biệt thự triệu đô nằm sát bên bờ biển – nơi mà mọi thứ từ phong cách thiết kế, nội thất, ánh sáng, hay đến chiếc drap trải giường đều toát lên sự tinh tế.

Tất cả những trải nghiệm này dễ dàng có được nếu một lần bạn đặt chân đến hệ thống biệt thự biển Vinpearl tiêu chuẩn 5 sao được tập đoàn Vingroup xây dựng trên những bờ biển có vị trí tuyệt đẹp dọc đất nước, mang tới những không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình.

Biệt thự biển Vinpearl - Điểm đến của lựa chọn tinh tế - 1

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Tọa lạc tại vị trí vàng trên bãi biển Non Nước – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng có vị thế độc đáo: phía trước là biển còn sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, nổi bật với phong cách Chăm kết hợp cùng kiến trúc cổ điển Pháp và đương đại. Trong khi đó, các biệt thự biển Vinpearl Nha Trang lại trải dài theo đường bờ biển uốn lượn tại Vũng Me – Hòn Tre, hướng ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, với những bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật xanh mướt, là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên.

Đặc biệt phải kể đến Vinpearl Villas tại Phú Quốc. Tuy ra đời sau so với hai khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Nha Trang, nhưng điểm “hút hồn” của của biệt thự biển tại Phú Quốc là nằm tại vị trí đẹp nhất của đảo ngọc Phú Quốc, trải dài bên bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh thanh bình và thiên nhiên quyến rũ của Bãi Dài – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Quà tặng yêu thương – cùng người thân tận hưởng “thiên đường hạ giới”

Với sức hấp dẫn khó cưỡng của hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl, có lẽ không món quà nào dành tặng cho những người thân yêu lại có thể ý nghĩa hơn một kỳ nghỉ “hide away” tại nơi đây. Nhằm tạo cơ hội cho mọi người đều được tận hưởng kỳ nghỉ tại Biệt thự biển Vinpearl, Vingroup đã thực hiện chương trình “Gift Voucher - Quà tặng yêu thương” dành cho du khách có nhu cầu sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại những biệt thự biển hạng sang của Vinpearl.

Biệt thự biển Vinpearl - Điểm đến của lựa chọn tinh tế - 2

Phòng nghỉ cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp tại biệt thự biển Vinpearl

Với chương trình này, bạn không những được nghỉ ngơi trong những căn biệt thự sang trọng nằm sát biển - như vẫn thấy qua phim ảnh, mà bạn còn được thỏa sức vui chơi, khám phá trong quần thể nghỉ dưỡng rộng lớn:Vinpearl Landhiện đại với nhiều khu vui chơi đặc sắc, quy mô lớn như công viên nước; chương trình biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng rực rỡ; thế giới dưới lòng đại dương bí ẩn…;Sân Golftiêu chuẩn quốc tế có cảnh quan tuyệt đẹp được bao bọc bởi rừng xanh hùng vĩ - là nơi tụ hội, giao lưu của các doanh nhân nổi tiếng; Vinpearl Safari(Phú Quốc) - Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam.

Biệt thự biển Vinpearl - Điểm đến của lựa chọn tinh tế - 3

Thư giãn các giác quan tại Vincharm Spa

Sau khi đã thỏa mãn khám phá, vui chơi và tận hưởng,Vincharm Spalà nơi dừng chân lý tưởng để bạn tái tạo năng lượng. Bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập quy mô, đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, bạn sẽ luôn yên tâm khi được chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viên đa khoa quốc tếVinmec, thưởng thức những bữa buffet sang trọng theo phong cách Á- Âu tại nhà hàng 5 sao.

Có thể nói, cơ hội được tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường và “hoàn hảo cho mọi đối tượng” là yếu tố độc đáo chỉ có thể tìm thấy tại Vinpearl Villas. Với chương trình “Gift Voucher - Quà tặng yêu thương”, đây sẽ là món quà hoàn hảo mà bạn dành cho những người yêu thương, đặc biệt khi món quà có giá trị sử dụng đến 3 năm!

Với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến30%, thời hạn sử dụng đến 3 năm, chương trình “Quà tặng yêu thương” gồm kỳ nghỉ hoàn hảo03 ngày 02 đêm trọn góitại Biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl, mang đến trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng bất tận.

Nguồn 24h