Công ty du học Hà Tĩnh: Đẩy mạnh chương trình du học vừa học, vừa làm

ngày 01/09/2015

Đẩy mạnh chương trình vừa học vừa làm với các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cụ thể đang là mục tiêu dài hạn trong chiến lược phát triển của công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) nhằm giúp các em học sinh, sinh viên trên địa bàn có cơ hội học tập và làm việc tại các quốc gia có nền giáo dục và kinh tế hàng đầu thế giới.

 

Du học Hà Tĩnh Hatico

Các du học sinh tại Nhật Bản

Du học vừa học vừa làm là hình thức học tập được rất nhiều du học sinh Việt lựa chọn hiện nay. Với chi phí ban đầu bỏ ra không quá lớn (tùy theo từng đất nước cụ thể), việc lựa chọn hình thức du học kết hợp với làm việc không những giúp cho các du học sinh có được những kiến thức nền tảng phục vụ cho tương lai mà còn là điều kiện để cọ xát làm việc, có thêm thu nhập trực tiếp, giúp cải thiện chi phí sinh hoạt và học tập trong môi trường ngoại quốc. Thêm vào đó, hình thức  vừa học vừa làm còn mở ra cơ hội được làm việc chính thức tại các nước sở tại hoặc các công ty, doanh nghiệp đang đầu tư ở Việt Nam sau các chương trình học tập, đào tạo chính thức.

 

Công ty Hatico ký hợp đồng với các đối tác Hàn Quốc

Công ty Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Kyungil, Hàn Quốc

Với mong muốn mang tới cho các du học sinh Việt cơ hội học tập và làm việc thực tế tại các nước có nền giáo dục và kinh tế hàng đầu thế giới, trong những năm trở lại đây, Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico) hay gọi tắt là Công ty du học Hà Tĩnh đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, liên kết quốc tế nhằm xây dựng cầu nối tin cậy giữa các bạn học sinh, sinh viên và các trường đại học, cao đẳng ở nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong những năm qua, Hatico đã giới thiệu được hàng trăm học sinh theo học tại các trường: Toyama kokusai, JLA, Human, ICLC, Asahi, Nhật ngữ Oji, Nhật ngữ quốc tế Sendai, Học viện văn hoá Chuo, Học viện TDTT Taiken, Học viện ngôn ngữ Toua, Fukushima, Cao đẳng Saitama, Cao đẳng ngoại  ngữ Tokyo, Học viện Waseda, Nhật ngữ quốc tế Tokyo, ISI Language school và Học viện ngôn ngữ Tokyo.

Xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, với phương châm lấy chữ “Tín” làm gốc và chữ “Tâm” làm nền tảng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, sự đồng quan tâm, đồng hành của các cấp chính quyền và các tổ chức, cá nhân có liên quan, tập thể cán bộ, nhân viên HATICO  luôn nỗ lực hết mình nhằm duy trì, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động dịch vụ của công ty, đem lại những giá trị tốt đẹp và bền vững đến với khách hàng của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh (Hatico)

Địa chỉ: 52 Lê Hồng Phong – Tp Hà Tĩnh

Website: http://hatico.com.vn,  http://hatico.edu.vn

Email: phong.hatico@gmail.com

Điện thoại: 0393 880 277

Hotline: 0904 824 768 (Chị Bích), 0904 726 565 (Anh Phong)