Công Phượng giúp HAGL đút túi 120 triệu đồng

ngày 08/01/2015

Thi đấu ở V-League chưa lâu nhưng Công Phượng cùng sức hút khó cưỡng của mình đã giúp HAGL đút túi 120 triệu đồng.
 
Ngay từ vòng đấu khai mạc V-League 2015, Công Phượng đã trở thành ngôi sao được săn đón nhiều nhất, cả trong và ngoài sân cỏ. Trong sân, khán giả ùn ùn kéo đến để xem tận mắt ngôi sao trẻ triển vọng nhất Việt Nam. Còn ngoài sân, những chiếc áo của chàng tiền đạo quê Nghệ An đắt như tôm tươi.
Những chiếc áo đấu của HAGL đang bán rất chạy
Phía HAGL cho biết, tính đến thời điểm này, chiếc áo số 44 của Công Phượng đã bán được tổng cộng 600 chiếc. Với giá mỗi áo đấu là 200.000 đồng, cựu thủ quân U19 Việt Nam đã giúp đội bóng phố núi thu về 120 triệu đồng.
 
Một sức hút không nhỏ nữa đến từ đội bóng của bầu Đức là tiền vệ Tuấn Anh. Ghi bàn mở tỷ số trước S.Khánh Hòa, cầu thủ mang áo số 8 này cũng giúp đội nhà thu về ngót nghét 80 triệu đồng tiền bán áo đấu.
 
Trong quá khứ, khi Văn Quyến tỏa sáng ở SEA Games 22 và Công Vinh ghi bàn thắng vàng giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, áo đấu của hai cầu thủ này cũng bán rất chạy. Tuy nhiên, tiêu thụ mạnh trong thời gian ngắn như lứa Công Phượng là điều mà hai bậc đàn anh chưa làm được.
 
Sắp tới, HAGL đang dự định mở rộng thị trường bán áo đấu ra khắp cả nước. Sức hút từ lứa Công Phượng là không phải bàn cãi, và đội bóng phố núi chỉ cần chờ thêm những "bài test" mới như tại Long An cuối tuần này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo VTC News