Con trai Messi ghi bàn đầu tiên cho đội trẻ Barca

ngày 14/01/2020

Đoạn video mới đây quay lại cảnh Thiago Messi ghi bàn cho đội FCB Escola. Đây là đội bóng thuộc học viện của Barca, dành cho các học viên từ 3 đến 7 tuổi.

Con của các cầu thủ và nhân viên đang làm việc cho đội chủ sân Camp Nou đều có thể tham gia đội bóng này.

Thiago Messi mang áo số 10 ghi bàn cho Barca. Ảnh: Cắt từ clip.

Thiago mang áo số 10, nhận bóng từ đồng đội trước khi có tình huống xử lý khéo léo ghi bàn bằng chân phải. Thiago nhiều khả năng không thuận chân trái như cha.

Con trai cả nhà Messi sinh vào 2/11/2012. Quý tử nhà Messi từng gây sốt với nhiều video trổ tài đi bóng khá điêu luyện. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người ta thấy Thiago ghi bàn trong màu áo Barca ở một trận đấu chính thức.

Lionel Messi từng khẳng định Thiago là một "tài năng khác biệt" và rất thích bóng đá. 72 giờ sau khi ra đời, Thiago Messi đã được câu lạc bộ Argentina Newell’s Old Boys ký hợp đồng hội viên để mở ra khả năng chơi bóng cho CLB này trong tương lai.

Điều này trái ngược với cậu em ít hơn 3 tuổi, Mateo. Leo từng tiết lộ con trai thứ hai của mình không thích bóng đá và khá nghịch ngợm. Messi còn một cậu con trai nữa tên Ciro sinh năm 2018.

Người hâm mộ đang hy vọng có thể chứng kiến cuộc so tài của hai cậu cả nhà Messi và Ronaldo trong tương lai. Ronaldo Junior, con trai cả nhà Ronaldo đang gây ấn tượng trong màu áo U9 Juventus. Hồi tháng 10/2019, cậu nhóc sinh năm 2010 khiến người ta chú ý khi ghi tới 58 bàn sau 28 trận ra sân.


Nguồn: Báo Zing