Có nên gửi tiết kiệm vào TKSIC - công ty Fintech đang hot hiện nay không?

ngày 05/01/2022

Lợi nhuận lên tới 10.5%/năm - cao hơn hẳn lãi suất ngân hàng, “Lãi suất cố định” - sản phẩm mới của dự án công nghệ tài chính (Fintech) TKSIC đang gây "bão" thị trường. Bên cạnh đó, TKSIC còn giới thiệu nhiều sản phẩm đầu tư mang đậm dấu ấn công nghệ, lợi nhuận kỳ vọng lên tới 35%/năm.

Mặc dù vậy, cũng có không ít nhà đầu tư băn khoăn không biết có nên gửi tiền tiết kiệm vào TKSIC hay không, gửi tiết kiệm tại TKSIC có đảm bảo an toàn hay không, thanh khoản thế nào… Để trả lời câu hỏi này, quý vị cần hiểu rõ sản phẩm “Lãi suất cố định” của TKSIC là gì, tính ưu việt của sản phẩm và những rủi ro (nếu có).

Có nên gửi tiết kiệm vào TKSIC - công ty công nghệ tài chính đang hot hiện nay không?

Giới thiệu sản phẩm “Lãi suất cố định” TKSIC

“Lãi suất cố định” là sản phẩm duy nhất được TKSIC cam kết lợi suất lên đến 10,5%. Sản phẩm được xây dựng dựa trên năng lực ưu việt của TKSIC trong việc thu hút nguồn vốn lớn để đầu tư vào các công cụ tài chính có thu nhập ổn định. So với mặt bằng lãi suất tại các ngân hàng hiện chỉ khoảng 4 - 6%/năm hay trái phiếu doanh nghiệp 8 - 12%/năm, “Lãi suất cố định” của TKSIC khá nổi bật và vượt trội. 

Bên cạnh đó, gửi tiết kiệm vào TKSIC, nhà đầu tư còn được miễn phí rút tài khoản khi tham gia từ 3 tháng trở lên, dễ dàng tất toán với khung thời gian linh hoạt. Chưa kể, số vốn để tham gia “đầu tư” cũng rất thấp, chỉ từ 1 triệu đồng.

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về thời gian đầu tư và thời hạn chi trả lợi nhuận của sản phẩm “Lãi suất cố định”.

Thời hạn đầu tư

Thời hạn chi trả lợi nhuận

Sản phẩm TKSIC rút vốn linh hoạt

Không thời hạn

2.0%

Thời hạn dưới 03 tháng: Trả vào ngày tất toán

Thời hạn từ 03 tháng trở lên: Trả định kỳ 03 tháng/lần tính từ ngày đầu tư

01 tháng

5.3%

Trả lãi cuối kỳ

02 tháng

5.8%

03 tháng

7.1%

06 tháng

8.3%

Trả định kỳ 03 tháng/lần tính từ ngày đầu tư

09 tháng

8.6%

12 tháng

10.5%

Sản phẩm “Lãi suất cố định” phù hợp với những nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro từ thấp tới trung bình, đang trong giai đoạn làm quen với thị trường, cần có thêm thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm.

Có nên gửi tiết kiệm vào TKSIC - công ty Fintech đang hot hiện nay không?

Những lý do nên gửi tiết kiệm vào TKSIC

Từ mô tả sản phẩm trên, có lẽ ít nhiều khách hàng đã có đáp án cho câu hỏi có nên gửi tiết kiệm tại TKSIC hay không. Thực tế, điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích của mỗi nhà đầu tư. Nếu bạn là người thích sự an toàn gần như tuyệt đối, bạn có thể gửi tiền vào ngân hàng. Tuy nhiên, trong cảnh lạm phát có xu hướng tăng, lãi suất huy động ở mức thấp, nếu bạn gửi tiết kiệm vào ngân hàng thì mức sinh lời của đồng tiền là không đáng kể. Trong khi đó, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp cũng không hề đơn giản. Nhà đầu tư vẫn phải nghiên cứu và phân tích kỹ doanh nghiệp, tình hình kinh doanh để đánh giá khả năng trả trái tức.

Còn TKSIC với bản chất là công ty đầu tư nên ít nhiều vẫn có độ rủi ro nhất định. Song rủi ro luôn đi kèm với lợi nhuận, đây là yếu tố không thể tách rời trong đầu tư. Vì vậy, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn TKSIC vì những lý do như:

  • Khả năng sinh lời kỳ vọng cao, quản lý vốn minh bạch, thanh khoản cao.
  • Nạp vốn tức thì, rút vốn linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm cá nhân phục vụ nhu cầu chuyên biệt nhà đầu tư.

Có nên gửi tiết kiệm vào TKSIC - công ty Fintech đang hot hiện nay không?

TKSIC là công ty cung cấp giải pháp đầu tư và tích lũy thông minh uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu giúp mọi người tiếp cận với đầu tư chứng khoán một cách dễ dàng hơn, TKSIC đã giới thiệu nhiều sản phẩm đầu tư mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mục tiêu tham gia thị trường của nhà đầu tư.

Cụ thể, ngoài “Lãi suất cố định”, TKSIC còn có VNTOP 10, VNTOP 20, VNTOP ALL và “Đầu tư bứt phá” với lợi nhuận kỳ vọng tương ứng là 25%/năm, 30%/năm, 35%/năm và 20%/quý. Mỗi sản phẩm sẽ có chiến lược đầu tư riêng, tiêu chí lựa chọn danh mục đầu tư riêng song đều có điểm chung là sử dụng AI trong chọn lọc cổ phiếu, phản ứng nhanh với thị trường, giúp nhà đầu tư kiếm lời cao từ tiền nhàn rỗi. 

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm của TKSIC, khách hàng vui lòng liên hệ:

TKSIC

Địa chỉ: Lầu 10 – Toà nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Q.1

Hotline: 08 3656 3656

Email: info@tksic.vn

Website: tksic.vn