Có gì bên trong dinh thự xa hoa gần 180 tỷ đồng của 'nữ hoàng nhạc Pop' Madonna?

ngày 27/07/2020

Năm 2017, "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna đã chi 6 triệu bảng Anh (gần 180 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự cổ tại ngoại ô Lisbon, Bồ Đào Nha nhằm chăm sóc con trai David Banda theo học bóng đá tại Benfica.

Được biết, dinh thự xa hoa này được xây dựng từ thế kỷ 18, gồm 4 tầng với 12 phòng. Trên trang cá nhân, Madonna thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về căn nhà sang trọng này.

Căn nhà gồm 4 phòng ngủ, 7 phòng tắm, 1 phòng khách và 1 khu riêng biệt dành cho những người giúp việc của nữ ca sĩ.

Phòng ngủ chính của nữ minh tinh được thiết kế với tone trắng chủ đạo, trần nhà cao, giường ngủ siêu rộng và đặc biệt có một bồn tắm đứng bên cạnh.

Phòng ngủ được bao quanh bởi gương và đèn.

Một trong những căn phòng ngủ của gia đình cũng được Madonna trang trí với tường màu tím và những tác phẩm mỹ thuật thời Phục hưng.

Căn phòng ngủ khác toát lên vẻ sang trọng với đầu giường màu xanh nhung.

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách truyền thống của người Bồ Đào Nha với nhiều vật dụng treo lơ lửng trên trần nhà. Khu vực nấu ăn của nhà nữ ca sĩ cũng tạo cảm giác mộc mạc, ấm cúng khi được lát gạch trắng, lò nướng và những vật dụng nấu ăn được treo sát vào tường.

Phòng tắm được Madonna chia sẻ gần đây được lát bằng đá cẩm thạch đắt tiền. Cô cũng bày la liệt mỹ phẩm, vật dụng trong căn phòng tắm hiện đại này.

Là một người yêu âm nhạc, Madonna cũng có một bộ sưu tập đàn guitar gồm nhiều cây đàn đặc biệt, được đặt ngay ngắn trên chiếc thảm màu kem.

Sân thượng lớn của ngôi nhà được Madonna cho trồng nhiều cây xanh, lắp đặt cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên. Trước đó, Madonna cũng từng tậu không ít biệt thự ở Anh, Mỹ. Mỗi dinh thự sang trọng đều được cô cho thuê lại với giá hàng chục triệu/đêm.

Nguồn: Báo Tổ Quốc