Cô gái thiệt mạng vì chụp ảnh `tự sướng`

ngày 08/11/2014

Sylwia Rajchel đã thiệt mạng sau khi rơi xuống từ một cây cầu ở Tây Ban Nha trong lúc đang tự chụp ảnh.

Theo Dailymail, Sylwia Rajchel là sinh viên y khoa, 23 tuổi, người Ba Lan du lịch đến Tây Ban Nha. Cô đã thiệt mạng sau khi trượt chân ngã xuống từ cây cầu Puente de Triana thuộc thành phố Seville miền nam Tây Ban Nha trong khi đang chụp một bức ảnh selfie, cách chụp ảnh mà giới trẻ vẫn thường gọi "tự sướng".

Vụ việc xảy ra ngay sau nửa đêm, khi cô trượt chân và ngã xuống phần móng bê tông của trụ đỡ cầu.
Các nhân viên y tế cho biết họ đã giúp cô tỉnh lại ngay tại hiện trường, mặc dù trước đó tim cô đã ngừng đập. Ngay sau đó, cô gái nhanh chóng được đưa tới bệnh viện trong tình trạng rất nghiêm trọng.

Truyền thông Hà Lan sau đó cho biết rằng cô gái đã qua đời, và cha cô hiện đang có mặt tại Tây Ban Nha để đưa thi hài con gái về quê nhà.
chụp ảnh tự sướng
Chân dung Sylwia Rajchel. Ảnh: Nydailynews
Mẹ của cô là bà Bernadeta, 44 tuổi, cho biết: "Được tới Tây Ban Nha là mong ước bấy lâu nay của con gái tôi. Nó đã tự học tiếng Tây Ban Nha và hy vọng sẽ được làm việc tại đó sau khi hoàn thành việc học.Thật khó để tin rằng những gì đã xảy ra, và tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy Sylvia một lần nữa".
sèie
Cây cầu Triana nơi xảy ra sự việc.Ảnh: Nydailynews.
Cây cầu Triana là một trong những nơi thu hút khách du lịch và được chụp ảnh nhiều nhất tại Seville. Cầu được xây dựng vào thế kỷ 19, xung quanh khu vực cầu có rất nhiều quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ

Theo VTC News

{fcomment}