Chương Tử Di phủ nhận tin đồn đã sinh quý tử ở Mỹ

ngày 14/12/2015

Chương Tử Di đăng ảnh mới nhất để chứng minh cô vẫn chưa lâm bồn.

Tối ngày 12.12, trang tin Ifeng đăng tải thông tin người đẹp họ Chương đã sinh một bé trai cho rocker Uông Phong tại Mỹ, kèm theo xác nhận của gia đình Hoa đán.

Tuy nhiên, hôm qua 13.12, người đẹp Thập diện mai phục đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khi chụpcùng chú chó cưng, đồng thời phủ nhận tin đồn đã "vượt cạn". Chương Tử Di hài hước viết: “Con cái ư, tôi chỉ có chú cún nàythôi”. Status của người đẹp ám chỉ cô không sinh con mà chỉ dành thời gian chăm sóc chú chó nhỏ.

Cùng ngày, người đại diệncủa công ty âm nhạc doUông Phong đứng đầucũng lên tiếng cho biết “tin tức hoàn toàn sai sự thật”.

Chương Tử Di phủ nhận tin đồn đã sinh quý tử ở Mỹ - 1

Chương Tử Di phủ nhận tin đồn đã sinh quý tử ở Mỹ - 2

Chương Tử Di đăng ảnh chụp cùng chú chó cưng đồng thời phủ nhận tin đồn đã sinh con ở Mỹ.

Theo Sina,Chương Tử Di vẫn đang mang bầu ở tháng cuối của thai kỳ và cô vẫn giữ được thần sắc khá tốt.

Thông tin nữ diễn viên mang thai xuất hiện từ cuối tháng 4 và đến ngày 10.5, cặp đôi đã bị bắt gặp bí mật đăng ký kết hôn tại Hồng Kông. Đến tháng 8, hoa đán họ Chương đã tạm ngưng mọi hoạt động phim ảnh để sang Mỹdưỡng thai.

Chương Tử Di phủ nhận tin đồn đã sinh quý tử ở Mỹ - 3

Uông Phong - Chương Tử Di.

Đầu tháng 11, Chương Tử Di đã vắng mặt trong buổi họp báo Đứa trẻ từ trên trời rơi xuống mà cô thủ vai chính. Tại sự kiện, đạo diễn Ngụy Nam đãxác nhận thôngtin người đẹp mang thai. Cuối tháng 11, Chương Tử Di lần đầu lộ vòm bụng nhô cao khi đi mua sắm cùng Uông PhongtạiLas Vegas (Mỹ).

Nguồn 24h