Chuỗi sự kiện “Đánh thức mùa xuân” tưng bừng của Tiger

ngày 14/01/2016

Bia là một trong các sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng rộng rãi nhiều nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Mùa lễ hội năm nay, thị trường bia Việt Nam sẽ tiếp tục được “đánh thức” bởi những mẫu thùng bia Xuân rực rỡ mang đúng đặc trưng phong cách của bia Tiger và Tiger Crystal.

Với thông điệp “đánh thức mùa xuân”, Tiger truyền cảm hứng “đánh thức bản lĩnh” cho những cuộc vui tưng bừng vào mùa lễ hội của bạn trẻ bên gia đình, bạn bè, các bữa tiệc tất niên và tân niên sôi động… để cùng đón chào 1 năm mới đầy may mắn và sảng khoái.

Việc ra mắt bia Tiger Xuân sẽ mở màn cho chuỗi hoạt động “đánh thức mùa xuân” của Tiger Beer với đỉnh cao là đại nhạc hội hoành tráng nhất Việt Nam Tiger Remix 2016 diễn ra trong suốt tháng 1/2016 lần lượt tại 5 tỉnh thành lớn là Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, TPHCM và Cần Thơ.

Cùng Tiger đón chào một năm mới đầy may mắn sảng khoái bên người thân, bè bạn
Cùng Tiger đón chào 1 năm mới đầy may mắn sảng khoái bên người thân, bè bạn

Tiger Remix là lễ hội âm nhạc lớn nhất của năm được dàn dựng bởi những nhân vật gạo cội của làng giải trí như đạo diễn Charlie Nguyễn, Dominic Pereira, Fernando Toma, Hồ Quang Vinh, Only C, DJ Hoàng Anh...

Tại Tiger Remix, các ca khúc xuân bất hủ và những hits nhộn nhịp sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ nức danh như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, F-Band… trong 1 dung tích âm nhạc độc đáo “giao thoa” giữa hiện đại và truyền thống sở hữu đậm tính nghệ thuật. Dự kiến khoảng 150.000 khán giả toàn quốc sẽ được “cuốn” vào “siêu bão” Tiger Remix 2016.

Bia Vân Hồ và Tiger đánh thức mùa xuân

Vui cùng Tiger đánh thức mùa xuân

Bên cạnh đó, Tiger Beer cũng sẽ mang đến cho hàng triệu người dân tại Biên Hòa và Rạch Giá các trải nghiệm độc đáo sở hữu công trình thắp sáng thành phố hoành tráng vào dịp năm mới.

Các thông tin của chương trình sẽ được cập nhật tại www.facebook.com/TigerBeerVN và www.tigerbeer.com.vn.

Nguồn Dân trí

Tiger bia Vân Hồ, ẩm thực vân hồ

Thông tin cần biết

  • Ngày 15/1/2016, tại Ẩm thực Vân Hồ số 2B Hoa Lư, “Đánh thức mùa xuân cùng bia Tiger” sẽ được diễn ra với các hoạt động hoành tráng, ấn tượng.
  • Thời gian: 18h30 – 19h30 thứ 6, ngày 15/1/2016
  • Địa điểm: Nhà hàng Bia Vân Hồ - số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ĐT: 0945506888
  • HOTLINE: 0912 281 199 - 0903 412 888
  • Website: http://amthucvanho.vn