Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng

ngày 06/12/2016

Nhưng mái tóc ướt, ánh mắt và đôi môi của nam ca sĩ cũng làm mê hoặc các cô gái.

Sơn Tùng M-TP vừa tung bộ ảnh mới, lần đầu tiên khoe thân hình với vest đen lịch lãm. Vốn là người rất kín đáo trong hình ảnh bản thânvà thường yêu thích phong cách trẻ trung, bụi bặm…nên sự thay đổi của anh khiến các fan thích thú.

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 1

Sơn Tùng M-TP lần đầu chụp ảnh khoe thân hình

Khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một chàng ca sĩ với phong cách thời trang đầy màu sắc, bắt mắt. Luôn thử nghiệm mình trong những mẫu trang phục mới lạ cùng cách phối đồ “độc nhất vô nhị”, Sơn Tùng luôn là trung tâm thu hút sự chú ý củatruyền thông mỗi khi anh xuất hiện.

Sơn Tùng M-TP thú nhận, anhluôn chọn cho mình những trang phục làm toát lên sự tinh nghịch, phá cách, bụi bặm có phần nào giống với tính cách đời thường cũng như chất nhạc của anh. Tuy nhiên, gần đây anh cũng thay đổi vớihình ảnhmới trưởng thành hơn.

Trong bộ ảnh này, Sơn Tùng M-TP thể hiệnnét phong trần và nam tính đầy quyến rũ. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng khoe trọn body và hình xăm "chất lừ" ngay ngựcvới vest đen hờ hững. Không sở hữu thân hình vạm vỡ như các siêu mẫu nhưng mái tóc ướt, ánh mắt và đôi môi của nam ca sĩ cũng làmmê hoặc các cô gái.

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 2

Nam ca sĩ muốn hướng đến hình ảnh lịch lãm nhưng vẫn chất

Nam ca sĩthể hiện được rõ ràng hơn hình ảnh trong tương lai gần làlịch lãm, quyến rũ, chất ngầu theo cách riêng của Sơn Tùng.

Vốn có xuất phát điểm là một chàng ca sĩ bước ra từ giới underground, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ qua các bản hit Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ, Em của ngày hôm qua...

Trong 3 năm qua, MTP đã có nhiều bước ngoặt phát triển cả trong sự nghiệp và hình ảnh của mình. Sơn Tùng cũng trở thành 1 gương mặt gương mặt quảng cáo rất hot. Dù là một nghệ sĩ thường xuyên gặp phải scandal nhưng Sơn Tùng MTP vẫn giữ im lặng và tập trung phát triển sản phẩm mới của mình.

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 3

Sơn Tùng M-TP khoe body "không múi" và hình xăm trước ngực cực "chất".

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 4

Ánh mắt, bờ môi... đều khiến các fan nữ say mê.

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 5

Sơn Tùng sẽ thay đổi hình ảnh trưởng thành hơn trong thời gian tới.

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 6

Nam ca sĩ đối diện nhiều scandal nhưng luôn giữ lập trường im lặng.

Choáng với body không múi và hình xăm ở ngực Sơn Tùng - 7

Các fan đang tò mò chờ đợi ca khúc mới của anh.

Nguồn 24h