Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ Thuỵ Sỹ - Mathey Tissot AMH1886PSN

ngày 02/02/2021

Đồng hồ Mathey Tissot AMH1886PSN máy cơ đẳng cấp đến từ Thuỵ Sỹ đã chinh phục những chàng trai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không hề phô trương, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: AMH1886PSN

Hãng sản xuất: Đồng hồ Mathey Tissot

Giá: 31,218,000 VNĐ

Loại dây: dây da

Mặt kính: Kính Sapphire

Bề Dày Mặt Số: 11 mm

Màu Mặt Số: Xám

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Kiểu máy: Automatic (Tự Động)

Chống nước: 5 ATM

Đường Kính Mặt Số: 42 mm

Giới tính: Nam

Máy cơ đẳng cấp đến từ Thụy Sĩ

“Swiss made” là dòng chữ được gắn trên những chiếc đồng hồ có chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Trong số đó, sự có mặt của sản phẩm AMH1886PSN đến từ thương hiệu đồng hồ Mathey Tissot không làm chúng ta phải thất vọng. Sở hữu vẻ đẹp “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”, cỗ máy thời gian này mang đến sự choáng ngợp bởi động cơ automatic vô cùng bền bỉ và chính xác đến không ngờ. Việc vận hành bằng bộ máy cơ góp phần giảm thiểu rác thải là pin đã qua sử dụng ra môi trường. Đây là một điểm mà những người sưu tầm đồng hồ luôn luôn yêu thích.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ Thuỵ Sỹ - Mathey Tissot AMH1886PSN

Bên cạnh đặc điểm thân thiện với môi trường, đồng hồ Mathey Tissot AMH1886PSN còn trở nên kiên cường trước những tác động của nước. Sở hữu khả năng chống nước 5 ATM cùng với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, AMH1886PSN giúp cho người sử dụng có thể đi mưa hoặc rửa tay mà không lo ngại đến sự hao mòn về chất lượng hay tính năng của chiếc đồng hồ. 

Diện mạo khẳng định sự cao cấp

Nếu ta bắt gặp sự hiện đại, bóng bẩy ở chiếc đồng hồ orient FEV0J002WY thì Mathey Tissot AMH1886PSN lại mang đến sự sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều. Chiếc đồng hồ có viền mặt màu vàng đồng trầm ấm, kết hợp với dây da dẻo dai sẽ rất thích hợp với những bộ trang phục màu trung tính, lịch lãm. Đường kim mũi chỉ trên dây da cũng cho thấy sự tỉ mỉ và độ chính xác rất cao trong hoàn thiện sản phẩm. Những điều đó tạo nên một thứ phụ kiện mang đến sự chỉn chu bậc nhất cho vẻ bề ngoài của các quý ông.

Sự tương phản của viền và mặt đồng hồ cũng là một điểm thu hút khiến cho các “tay chơi” đồng hồ phải săn đón. Chiếc mặt đồng hồ với đường kính 42 mm tạo điểm nhấn mang lại sự khỏe khoắn cho tay người dùng. Mathey Tissot lựa chọn màu xám, là một màu hiếm thấy được sử dụng làm mặt đồng hồ đã cho thấy sự đột phá trong ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu này. Sự tương phản nhẹ nhàng tôn lên số la mã trên mặt đồng hồ và để lộ rõ một góc phần máy cơ đang hoạt động bền bỉ bên trong. Chiếc đồng hồ Mathey Tissot AMH1886PSN này chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn cho diện mạo của người đàn ông thêm phần hoàn hảo.

Cách sử dụng đồng hồ Mathey Tissot AMH1886PSN

Cách chỉnh ngày, giờ, phút

Bước 1: Nhẹ nhàng kéo núm điều chỉnh ở vị trí 3 giờ ra, nấc 1 là để chỉnh ngày, nấc 2 là để chỉnh giờ, phút. Sau đó, vặn núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ đến vị trí thời gian mong muốn.

Bước 2: Sau khi chỉnh xong, đẩy núm điều chỉnh về vị trí ban đầu.

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh đồng hồ

Không nên để đồng hồ quá nóng dưới dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời hoặc ở nơi có nhiệt độ cao trong thời gian dài vì có thể ảnh hưởng đến bộ máy của đồng hồ, rút ngắn thời gian hoạt động của pin và ảnh hưởng đến chi tiết khác.

Không nên để luồng khí lạnh của các loại máy điều hòa thổi trực tiếp vào đồng hồ một cách thường xuyên, liên tục.

Tránh để đồng hồ (đặc biệt là đồng hồ cơ) gần các nơi có từ trường  mạnh  như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy vi tính, dàn âm thanh... Bởi ở những môi trường có nhiều từ tính như vậy đồng hồ sẽ dễ bị nhiễm từ tính dẫn đến bộ máy đồng hồ hoạt động không chính xác.

Tránh cho đồng hồ tiếp xúc với khí gas hay hóa chất như nước hoa,  xà phòng, axit, dung môi, thủy ngân hay thuốc tẩy… vì có thể làm vỏ đồng hồ và dây kim loại đồng hồ biến đổi màu, làm mục dây da hay làm hỏng bộ gioăng chống nước của đồng hồ.



Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ Thuỵ Sỹ - Mathey Tissot AMH1886PSN Quý khách nên sử dụng khăn mềm để vệ sinh đồng hồ:

  • Đối với dây da, quý khách dùng khăn mềm và xà bông có chất tẩy nhẹ để rửa vết bẩn.
  • Tuyệt đối không được trà mặt kính đồng hồ lên các vật cứng, mặt đường, mặt tường…vì có thể làm mặt đồng hồ bị xước do các vật liệu hỗn hợp có độ cứng cao hơn chất liệu kính.
  • Tránh để đồng hồ bị rơi, quăng quật hay ném vì sẽ gây lỗi cho bộ máy đồng hồ.

Đồng hồ Hùng Tiến - Cửa hàng đồng hồ chính hãng hàng đầu Long Biên

Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - số 310 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội là nơi kinh doanh đồng hồ có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, giá bán niêm yết, bảo hành chính hãng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Tại đây, chiếc đồng hồ Mathey Tissot AMH1886PSN đang được bày bán với mức giá vô cùng phải chăng. Đây sẽ là một món đầu tư hời cho những người thông thái nên hãy đến Hùng Tiến để lựa cho mình một sản phẩm thật ưng ý ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com