Chiêm ngưỡng thảm hoa tuyệt đẹp trong chương trình “Bản hùng ca tháng 10”

ngày 03/11/2017

Chương trình kỷ niệm Cách mạng tháng Mười Nga thêm trang trọng, ý nghĩa bởi thảm hoa tươi tuyệt đẹp đến từ Công ty TNHH Điện hoa Việt Pháp.

Kỷ niệm “100 năm Cách mạng tháng Mười Nga”, ngày 1/11, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Hà Nội, Báo Nhân dân, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam và Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên "Bản hùng ca tháng Mười".

Đến với “Bản hùng ca tháng Mười”, phần đông khán giả đều bị thu hút bởi điểm nhấn của sân khấu chính là con số 100 được kết từ 100 bông hoa tươi. Con số vượt thời gian được dựng trên một thảm hoa lan hồ điệp  lượn bay trong nền xanh của cỏ cây hoa lá, khiến khán giả dễ dàng liên tưởng tới lá cờ của nước Nga với 3 màu: trắng - xanh - đỏ đầy ấn tượng.

Thảm hoa tươi trang trí tại Chương trình "Bản hùng ca tháng 10"

Để tạo ra tác phẩm tuyệt đẹp này, Công ty TNHH Điện Hoa Toàn Cầu Việt Pháp - đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí trong chương trình - đã sử dụng 3 loại hoa chính đó là lan hồ điệp, cúc calimero và hoàng anh với công đoạn cắm hoa vô cùng tỉ mỉ, tâm huyết.

Chị Ngô Thị Hồng An, Giám đốc công ty TNHH Điện Hoa Toàn Cầu Việt Pháp chia sẻ: “Người làm nghề trang trí hoa tươi không chỉ có vai trò tạo nên thẩm mỹ, che bớt khiếm khuyết sân khấu mà còn phải hiểu rõ ý nghĩa của chương trình để làm nên nội dung chủ đề phù hợp”.

Quá trình chuẩn bị, cắm hoa cho sự kiện vô cùng công phu và tỉ mỉ

Là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí bằng hoa chuyên nghiệp, Điện hoa Việt Pháp thường phối hợp với đơn vị tổ chức góp lên ý tưởng, tạo maket cho sự kiện và được toàn quyền thiết thi công phần sân khấu. Trong mỗi sự kiện, khi cắm hoa Điện hoa Việt Pháp thường hay đưa vào 1 sản phẩm mang tính thương hiệu hoặc làm nổi bật nội dung của mỗi chương trình.

Cận cảnh những bông hoa cúc đỏ tạo nên con số 100  đầy ý nghĩa

Từng chi tiết nhỏ như micro cũng được chăm chút bằng hoa tươi

Ngắm toàn cảnh sân khấu với thảm hoa tuyệt đẹp từ trên cao

Không chỉ trang trí hoa tươi trong các sự kiện, Điện hoa Việt Pháp còn cung cấp các dịch vụ như hoa chúc mừng, hoa cưới, vườn ban công, hoa đi quốc tế... với các tiêu chí “Đẹp - Sang trọng - Hợp ý". Nhờ vậy, suốt chặng đường 18 năm trong nghề Điện hoa Việt Pháp luôn được đánh giá cao và nhận lại sự tin cậy đồng hành của nhiều đối tác, khách hàng lớn.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của Điện hoa Việt Pháp bạn đọc có thể liên hệ:

ĐIỆN HOA VIỆT PHÁP 

Địa chỉ: 46C Phạm Ngọc Thạch

Showroom: Quán hoa Hà Nội (Hồ Hoàn Kiếm - ngã ba phố Bảo Khánh & Lê Thái Tổ)

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975 / Mobile: 0913535153

Email: dienhoa@hoa.vn