Bảng điểm THPT của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

ngày 09/12/2014

Không chỉ là sinh viên ĐH Ngoại thương, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn từng tốt nghiệp loại giỏi tại một trường THPT nổi tiếng nhất nhì cả nước.
 
Tối 6/12, thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Nam Định) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, cô gái 18 tuổi này đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương. 

Khi còn là học sinh THPT, Kỳ Duyên cũng từng theo học tại một trong những trường cấp ba nổi tiếng nhất cả nước - THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định).
Tân Hoa hậu Việt Nam 2014.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 từng học tại một trường chuyên nổi tiếng nhất nhì nước ta.
Thầy Vũ Đức Thọ (hiệu trưởng nhà trường) cho biết: “Tôi rất vui mừng và xúc động khi được chứng kiến khoảnh khắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Đây là lần đầu tiên không chỉ trường Lê Hồng Phong mà còn của cả tỉnh Nam Định có được vinh dự này”.

Theo thầy Thọ, việc học sinh một trường chuyên đăng quang tại những cuộc thi sắc đẹp, tài năng chứng tỏ nhà trường không chỉ đào tạo “gà nòi” đạt giải thưởng học sinh giỏi quốc gia, quốc tế mà các em hoàn toàn thể đủ khả năng tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Nhớ lại thời gian Tân hoa hậu Việt Nam 2014 từng theo học tại trường, thầy Thọ cho biết: “Kỳ Duyên là cô bé rất ngoan hiền và chịu khó. Em học đều các môn và rất tích cực tham gia hoạt động do nhà trường tổ chức”. Theo kết quả học tập năm lớp 12, Kỳ Duyên đạt điểm cao ở rất nhiều môn như Toán (8,8); Lịch sử (8,5), tổng điểm trung bình đạt 8,3 và tốt nghiệp THPT loại giỏi.
Bảng điểm của Hoa hậu Việt Nam 2014
Bảng điểm xuất sắc của tân Hoa hậu
Từng là giáo viên phụ trách phong trào đoàn thể của trường, vì vậy thầy Vũ Đức Thọ còn có điều kiện tiếp xúc với Duyên khá nhiều lần khi cô dự thi Hội khỏe Phù Đổng của tỉnh Nam Định. Là đại diện của trường dự thi môn cầu lông, ba năm liền Duyên đều xuất sắc đạt chức vô địch.

“Năm lớp 10, khi lần đầu tiên tham gia giải cầu lông, tôi không nghĩ rằng Kỳ Duyên có thể đánh tốt và đạt giải. Chính sự chăm chỉ cố gắng tập luyện đã giúp Duyên có được thành công như vậy”, thầy hiệu trưởng tâm sự.

Trong mắt thầy cô và bạn bè, ngoài đời Tân hoa hậu Việt Nam 2014 rất ngoan hiền và hòa đồng. Dù là học sinh khá của lớp, nhưng Duyên vẫn luôn có tinh thần cầu thị, quyết tâm để đạt được kết quả cao hơn. Kỳ thi đại học vừa qua, cô đỗ vào ĐH Ngoại thương.

Về những ý kiến trái chiều sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang, thầy Vũ Đức Thọ cho rằng trí tuệ, những kiến thức về văn hóa đã được bố mẹ, thầy cô dạy dỗ trong suốt những năm qua cùng với quyết tâm của bản thân đã và sẽ giúp cô tỏa sáng. Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Theo VTC News

{fcomment}