Câu chuyện về SEN 1992 với thế kiềng 3 chân trong kinh doanh

ngày 02/12/2017

Ra đời từ đại gia đình Hương Sen, SEN 1992 thấm nhuần lý tưởng "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" đã được gây dựng suốt 25 năm qua. Cộng thêm sự đồng lòng, tâm huyết của những bàn tay vàng đi lên từ Hương Sen và phương pháp matxa kỳ thú lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã giúp tạo nên một SEN 1992 với thế kiềng 3 chân vững mạnh.

25 năm gây dựng loài hoa hữu xạ tự nhiên hương

Câu chuyện về SEN 1992 có mối liên hệ mật thiết với Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen – Tài Thu – đơn vị tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam. 25 năm vừa trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, vừa nỗ lực minh oan cho nghề nghiệp vốn bị xã hội đánh đồng với những cơ sở massage trá hình, Hương Sen đã trở thành một tượng đài về nghề massage truyền thống Việt Nam.

25 năm tận tụy với nghề, Hương Sen nhận không ít bằng khen, phần thưởng từ các cơ quan, đoàn thể và lời khen ngợi từ chính khách hàng của mình. Dù không hề truyền thông, quảng bá nhưng những bước chân gần xa đến với Hương Sen ngày một nhiều hơn như minh chứng cho loài hoa hữu xạ tự nhiên hương.

Loài hoa ấy tiếp tục được ươm mầm và tỏa hương ở SEN 1992 với diện mạo mới đẳng cấp hơn, sang trọng hơn. Tên gọi SEN 1992 là cách mà bà Phạm Thị Hòa – Giám đốc của Hương Sen muốn tôn vinh năm tháng đã tạo nên Hương Sen, năm 1992. Tên gọi này cũng sẽ luôn nhắc nhở những con người bên trong SEN 1992 vốn đi lên từ Hương Sen luôn nhớ về nguồn cội và phẩm hạnh mà cả gia đình Hương Sen đã dày công gây dựng.

SEN 1992 hình thành trên nền tảng 25 năm gây dựng của Hương Sen

Sinh ra đã thừa hưởng toàn bộ thành quả mà liền anh, liền chị Hương Sen gây dựng, SEN 1992 sở hữu lợi thế quá lớn so với những đối thủ trên thị trường. SEN 1992 lại càng thêm mạnh mẽ khi hương thơm vốn lan tỏa lại càng đậm hương nhờ những con người nhiệt huyết, trung thành với lý tưởng của mình.

Ngọn lửa không ngừng thắp bởi trái tim nguyện cống hiến tuổi trẻ

Nếu như sự tin tưởng của khách hàng là ngoại lực giúp cho thương hiệu đứng vững trên thương trường thị nội lực hùng mạnh đang từng ngày nuôi dưỡng cho SEN 1992 trưởng thành hơn trong mắt cộng đồng.

“Sẽ làm việc cho tới khi không còn sức nữa mới thôi” là suy nghĩ của một chuyên viên massage tại SEN 1992. Điều đặc biệt là không chỉ một mà tất cả những con người bên trong tòa nhà năng lượng ấy đều đang nguyện cống hiến cả thanh xuân của mình cho lý tưởng “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Quan trọng hơn, những chuyên viên massage tại SEN 1992 đều là những cá nhân xuất sắc nhất đi lên từ Hương Sen với tuổi nghề đủ để khiến ai nghe qua cũng đôi phần cảm động. Tình yêu nghề và sự trung thành của những nhân viên bên trong SEN 1992 phản ánh một tinh thần đoàn kết rất hiếm có ở một tổ chức có tới hơn 500 con người.

SEN 1992 sở hữu sức mạnh của khối đại đoàn kết chung tâm, chung ý, chung sức, chung lòng

Ai đó, doanh nghiệp nào đó có thể đầu tư nhiều tỉ đồng để xây dựng nên một trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại, chiêu mộ những chuyên viên tay nghề cao với thu nhập khủng và chi phí lớn cho truyền thông. Tuy nhiên cả ba yếu tố ấy cộng hưởng lại vẫn không thể sánh bằng hương thơm thuần túy, tự nhiên và sự cống hiến từ tâm nguyện của hàng trăm con người đang đồng lòng gây dựng cho SEN 1992.

Liệu pháp kỳ thú lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam

Ngoại lực đến từ sự tin tưởng của khách hàng, nội lực từ khối đại đoàn kết bên trong có thể xem là lợi thế sẵn có được thừa hưởng từ Hương Sen. Thế nhưng nếu chỉ thu hút được khách hàng, duy trì nguồn nhân lực hùng manh, SEN 1992 vẫn chưa đủ thuyết phục khách hàng nào đó nguyện đồng hành suốt chặng đường dài.

Chiếc kiềng chỉ vững khi có đủ ba chân và chiếc chân thứ ba của SEN 1992 chính là dịch vụ khác biệt: Lần đầu tiên tại Việt Nam, SEN 1992 đưa vào liệu pháp trị liệu vi diệu đồng thời giúp khách hàng chăm sóc, duy tu, dưỡng phục và đàn hồi sinh lực.

Sống trong xã hội hiện đại, con người phải đối mặt với quá nhiều nguy cơ đến từ áp lực công việc, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn… Đó là lý do vì sao, SEN 1992 quy tụ những khối óc chân tu lão luyện để tìm ra liệu pháp vi diệu nhất ngăn chặn kịp thời những biến đổi xấu tác động đến con người.

SEN 1992 đưa vào những liệu pháp chữa bệnh vi diệu lần đầu có mặt tại Việt Nam

Chỉ matxa vật lý trị liệu thôi chưa đủ, chúng ta cần cả những liệu pháp phòng ngừa những bệnh tật sẽ gõ cửa bất kỳ ai. Tại SEN 1992, khách hàng sẽ trải nghiệm phương pháp chữa  bệnh bằng ăn, uống, thở, bằng không gian đi lại, bằng trời, mây, gió, nước, bằng cảm thụ âm nhạc, bằng những bức họa thẳm sâu ý niệm về tâm tư sức khỏe.

Không gian xanh mát với oxy tươi cùng bài tập khí công dẫn truyền oxy vào tận từng tế bào trong cơ thể ngăn ngừa, ức chế các tế bào ung thư, thanh lọc lá phổi. Mùi hương từ được liệu, âm thanh du dương giúp cơ thể đi vào trạng thái cân bằng, sắp xếp lại những xô bồ bị cuộc sống sắp đặt. Nước cũng đóng vai trò quan trọng trong thủy trị liệu giúp thư giãn và giảm tức thì những cơn đau nếu có.

Tất cả những liệu pháp kể trên được thực hiện trước khi massage, bấm huyệt theo các động tác bài bản đã lĩnh hội từ dân gian, các giáo sư đầu ngành y học cổ truyền sẽ giải phóng sự tắc nghẽn của khí huyết. Cuối cùng, những món ăn từ bài thuốc đông y với sự chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ kết thúc liệu trình tại SEN 1992.

Cả ba sự khác biệt từ SEN 1992 không phải ai cũng biết khi nghe nhắc tới thương hiệu nhưng chỉ một lần trải nghiệm, sự khác biệt ấy sẽ dễ dàng được cảm nhận như một chân lý không thể thay đổi.

Để trải nghiệm dịch vụ tại SEN 1992 xin vui lòng liên hệ:

SEN 1992

Tầng 11, 12 tòa nhà Viện Châm cứu Trung ương

Số 49 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Phone: +84 24 3222 2386

Email: massagesen1992@gmail.com

Website: https://sen1992.com.vn