Cắt kiểu tóc lạ, một nam sinh bị đâm chết

ngày 13/03/2015

Trong lúc xô xát, Nguyễn Đức Cường đã dùng dao đâm khiến 2 bạn học cùng trường thương vong.
 
Ngày 12/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Đức Cường và Đỗ Tuấn Cường, cùng sinh năm 2000, là học sinh lớp 9B, trường THCS Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa để điều tra làm rõ về hành vi Giết người.
 
Nạn nhân trong vụ việc là Mai Ngọc Hiếu và Trần Văn Khánh, học sinh lớp 9C, trường THCS Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn.
Ngôi trường xảy ra vụ việc.
Thông tin ban đầu, hồi đầu tháng 3, Hiếu và Khánh có cắt kiểu tóc mới. Khoảng 8h ngày 7/3, khi 2 học sinh này tới trường học thì bị Nguyễn Đức Cường, Đỗ Tuấn Cường chê kiểu tóc mới là đầu chim, mào gà... Từ đó 2 bên xảy ra mâu thuẫn.
 
Trong giờ ra chơi, Hiếu và Khánh tìm sang lớp Đức Cường, Tuấn Cường để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc 2 bên xô xát, Nguyễn Đức Cường đã rút dao thủ sẵn trong người đâm đối thủ khiến Hiếu tử vong còn Khánh bị thương nặng.
 
Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Mạnh Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Ba Đình cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh lại đang trong giờ ra chơi nên các thầy cô giáo trong trường không kịp can ngăn.
 
“Cả 4 em Hiếu, Khánh, Đức Cương, Tuấn Cường dù không có học lực giỏi nhưng đến trường các em tỏ ra khá hòa đồng và không phải là học sinh cá biệt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa 2 em Hiếu và Khánh đến bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Hiếu đã tử vong vào 17h00 chiều cùng ngày còn Khánh vẫn đang được điều trị tại bệnh viện”, ông Hùng cho hay.
 
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn VTC News