Đại gia bí ẩn vung tiền tấn mua nhà tại ‘đặc khu’ Dubai

ngày 04/07/2015

Một vị đại gia bí ẩn đã quyết định vung 12 triệu euro (gần 19 triệu USD) để tậu cho mình một căn biệt thự biệt lập bao gồm cả bãi tắm riêng tại đảo nhân tạo Palm Jumeirah, Dubai.
 
Số tiền gần 20 triệu USD dành cho “lãnh địa” ngoài khơi này lập một kỷ lục mới về bất động sản tại Dubai. Căn biệt thự này sở hữu 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, bờ biển riêng rộng khoảng 20m2, bể bơi vô cùng sang trọng và phòng chiếu phim rộng rãi.

biệt thự Dubai
Biệt thự cực sang trọng trên đảo nhân tạo ở Dubai
Danh tính của vị đại gia đã không ngại ngần vung tay số tiền kỷ lục trên hiện vẫn đang trong vòng bí mật. Những thông tin được biết đến duy nhất về vị đại gia này là một người Anh gốc Ấn và mua lại căn biệt thự này với mục đích đầu tư dài hạn.

biệt thự Dubai
Nó sở hữu cả bãi biển riêng rộng rãi
Khu nhà ở được thiết kế rất đặc biệt, kiểu cách và nổi bật được vẻ sang trọng, hiện đại. Theo lời nhiều chuyên gia, giá tiền “trên trời” như vậy cũng rất xứng đáng bỏ ra để có thể sở hữu căn biệt thự ngoài đảo nhân tạo Palm Jumeirah này.
 
biệt thự Dubai
Nội thất được các kiến trúc sư hàng đầu UAE thiết kế và lắp đặt
Nội thất bên trong được các kiến trúc sư hàng đầu ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) thiết kế và đưa vào sử dụng theo tiêu chuẩn châu Âu.
biệt thự Dubai
19 triệu USD là cái giá dành cho ngôi nhà sang trọng này
Hiện, dự án xây dựng vẫn đang được hoàn thànhvà dự kiến ngôi nhà đặc biệt sẽ sớm được bàn giao trong tương lai khi giá bất động sản đang tăng lên từng ngày ở Dubai.

Nguồn VTC News