Cách giảm béo mặt siêu tốc

ngày 22/09/2014

Bạn muốn khuôn mặt thon gọn hơn? Hãy áp dụng những cách giảm béo mặt đơn giản dưới đây.

Giảm béo mặt hiệu quả với cần tây
Cần tây có công dụng giảm cân rất tốt đặc biệt là giảm béo cho mặt.
Cần tây có công dụng giảm cân rất tốt đặc biệt là giảm béo cho mặt.
Cần tây là thực phẩm rất ít calo nhưng hàm lượng chất xơ và vitamin rất lớn. Các vitamin có lợi như vitamin P, C, Abumin, Canxi, Phốt pho, Sắt, Carotin, Axit hữu cơ và đường rất cần thiết cho cơ thể và cần tây có được tất cả những thành phần đó.

Chất xơ cũng như các chất dinh dưỡng trên giúp cơ thể nhanh no và no lâu mỗi khi ăn uống vì thế có thể giam beo nhanh, đồng thời còn có thể bổ xung các vitamin khiến cơ thể khỏe mạnh và đẹp hơn rất nhiều. Đăc biệt, cần tây tác động rất mạnh lên vùng mặt của chúng ta.


Bạn chỉ cần xay khoảng 200 gam cần tây sau khi đã rửa sạch là được một cốc sinh tố ngon lành. Chú ý là khi chế biến, chúng ta nên cho thêm vài hạt muối trắng và đường vào để dễ uống hơn. Nên cho vào tủ mát để uống cả ngày hoặc uống có đá vì nếu không sẽ rất khó uống.

Ăn ít muối để giảm béo mặt

Thói quen ăn mặn thường khiến cho khuôn mặt bị phù và nặng bởi đặc điểm tích nước của muối. Muốn giảm béo mặt hiệu quả, bạn nên hạn chế các món kho, món chấm nước mắm hoặc thực phẩm đóng gói, ăn nhanh như thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh snack, vv… Nhưng cũng đừng ăn quá ít muối để tránh các căn bệnh do thiếu muối nhé.

Uống đủ nước giúp mặt thon gọn

Khi bạn uống ít nước, cơ thể sẽ trì hoãn bài thải nước để tránh mất nước cho da, chính vì thế, bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt mình càng phù nề và to hơn.

Giải pháp lý tưởng để bạn giảm béo cho mặt là hãy tích cực uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể sử dụng nước khoảng hoặc nước trà xanh để thúc đẩy quá trình giảm béo mặt diễn da nhanh hơn đồng thời cung cấp một lượng lớn chất chống ô xy hóa cho da, giúp da được đẹp mịn màng kể cả khi bạn giảm béo mặt.

Nguồn: VTC News

{fcomment}