Các thành viên Running Man Vietnam 'đại chiến' Kim Jong Kook

ngày 23/11/2021

Không thể bỏ lỡ từng giây, phút trong tập 10 Running Man Vietnam phát sóng với nhiều tình tiết gay cấn và hài hước, đặc biệt là những người yêu mến Kim Jong Kook.

Để trợ lực cho biệt đội Running Man Vietnam, những viên đá nâng cấp đã phát huy tác dụng, giúp các thành viên đổi lấy những siêu năng lực đặc biệt và đó chính là cách duy nhất để có cơ hội thắng Kim Jong Kook.

Hai ‘bóng hồng’ Lan Ngọc, Thúy Ngân đã quyết định nắm tay nhau liên minh trong tập này cũng không thoát khỏi ‘móng vuốt’ của Anh hổ.

Cuộc chiến chính thức bắt đầu. Ảnh: CTCC

Đang đi lang thang gặp đúng đối tượng nguy hiểm, Lan Ngọc đã tìm đủ cách cầu cứu lẫn xin tha mạng, thậm chí còn ‘chơi lầy’ đu lên người Kim Jong Kook.

Cuối cùng, cô nàng phải dùng tới siêu năng lực thôi miên Anh Hổ để lấy lại bảng tên của mình.

Thúy Ngân cũng ngơ ngác không kém trong lần chạm trán với Kim Jong Kook. Sử dụng siêu năng lực triệu hồi Trường Giang, Thúy Ngân vẫn không thể chống trả lại sức mạnh của Mr. Kim.

Thúy Ngân là một fan chân chính của Kim Jong Kook.

Ngay sau khi bại trận, Thúy Ngân liền xin được đi theo ‘oppa’, tình tiết này khiến cho người xem phải bật cười vì sự ngây thơ và đáng yêu của Hoa Săn Mồi.

Mặc dù khẳng định mình đã tiến hóa thành Thỏ Rừng nhưng khi gặp Hổ, Song Thỏ vẫn bỏ chạy trước tiên. Sở hữu quyền năng ba mạng, Ngô Kiến Huy để bay hai bảng tên vào tay Kim Jong Kook.

Sau khi Karik bị bay bảng tên trong vòng 1 nốt nhạc, Voi Biển trở thành niềm hi vọng duy nhất của cả đội.

Sở hữu siêu năng lực giữ chân đối thủ trong vòng 30 giây, Trương Thế Vinh đã tận dụng tuyệt đối khoảng thời gian ngắn ngủi này để nắm chặt bảng tên của Mr. Kim.

Voi Biển đã nhanh hơn Anh hổ một giây và xé được bảng tên của đối thủ.

Tuy vậy cú twist cuối cùng lại khiến khán giả ‘ngã ngửa’ khi chiến thắng chung cuộc thuộc về Thỏ Trắng.

Sau khi hợp lực cùng Voi Biển xé toang áo của Ngô Kiến Huy, Jun Phạm xuất chiêu siêu năng lực và giành chiến thắng phút chót.

Người thắng chung cuộc là Jun Phạm.

Kết thúc khóa huấn luyện tại Hàn Quốc, dàn Cast sẽ trở về Việt Nam thực hiện nhiều nhiệm vụ thử thách mới không kém phần vui nhộn, hài hước và kịch tính.

Đón xem Running Man Vietnam phát sóng lúc 20 giờ 30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Nguồn: https://plo.vn/giai-tri/xem-nghe-doc/cac-thanh-vien-running-man-vietnam-dai-chien-kim-jong-kook-1029417.html