Các sao công khai chuyện "cuồng sex"

ngày 28/09/2013

Với Lindsay Lohan, Kanye West, Harry Styles... quan hệ tình dục là chuyện không thể thiếu mỗi ngày.

Nghiện sex được coi là một thứ bệnh, nó khiến người ta mất kiểm soát bản thân, lúc nào cũng chỉ khát khao được quan hệ tình dục bất chấp là với ai, lúc nào, ở đâu... Đây là chứng bệnh khá nguy hiểm, có thể dẫn tới nhiều hành vi sai lệch, ảo mộng, không lối thoát. 
 
Theo nghiên cứu của giới y khoa, hiện trên thế giới có 4-6% dân số nghiện sex. Chứng này xuất hiện 8% ở nam giới và 3% ở nữ giới. Ở những nước phương Tây, họ có quan hệ thoáng về chuyện tình dục, vì vậy tỷ lệ người mắc bệnh này nhiều hơn so với những nước phương Đông vốn vẫn đề cao trinh tiết, quan hệ vợ chồng. Ở Mỹ, người ta ước tính có tới 15 triệu người mắc bệnh nghiện sex. 
 
Vì đây là căn bệnh khá tế nhị nên không phải ai cũng dám thừa nhận. Tuy nhiên, một số sao thế giới vẫn không hề lảng tránh mà còn tự tin nói về chứng bệnh của mình. Lindsay Lohan là một ví dụ. "Cô nàng lắm chiêu" khẳng định đã lên giường với Harry Morton, Brandon Davis, Aaron Carter, Wilmer Valderrama và tay trống Harry Judd của McFly... Lindsay cũng từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi thích quan hệ tình dục. Là một diễn viên, tôi ghét phải ngủ một mình...".
 
lin-3773-1380269772.jpg
Lindsay Lohan không chỉ nghiện rượu, cocain mà còn nghiện cả sex.
 
Năm 2007, khi đang ở trại cai nghiện rượu và cocain, các bác sĩ trại Cirque Lodge đã rất vất vả khi phải điều trị cả chứng nghiện sex của cô nàng. Lindsay Lohan "điên cuồng muốn được ngủ với ai đó", không ngừng mơ tưởng tới những người tình cũ và xem phim có nhiều cảnh nóng. Cô nàng còn bị bắt quả tang đang vui vẻ với một nam bệnh nhân trong nhà tắm. Mới đây, một cầu thủ từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh tiết lộ thông tin gây sốc khi cho hay Lindsay Lohan từng sex tập thể với một loạt sao Premier League.
 
Không chỉ yêu đàn ông, Lindsay còn yêu cả người đồng giới. Trong cuộc phỏng vấn trên CNN hồi tháng 5 vừa qua, cô nàng thừa nhận: "Tôi thích đàn ông... Tôi thích yêu các anh chàng. Tuy nhiên thi thoảng tôi muốn có cảm giác khác lạ với một phụ nữ. Khi hẹn hò Samantha Ronson, tôi không muốn rời đi bởi tôi sợ cô đơn.... Tôi biết mình là người thế nào. Trước đây có hẹn hò với các cô gái và từng yêu một cô nàng. Tuy nhiên tôi trải nghiệm điều đó vì muốn tìm kiếm những điều khác lạ".
 
Một ngôi sao nữa luôn công khai chứng cuồng sex là Kanye West. Tay rapper người Mỹ cho biết luôn trong tình trạng ham muốn quá mức từ khi còn nhỏ. Bạn trai của Kim Kardashian từng tiết lộ: "Mọi người hỏi tôi rất nhiều về "cái ấy" của mình vì tôi luôn trong tình trạng ham muốn từ khi còn trẻ... Tôi nghĩ rằng tôi có vấn đề về tình dục, một cơn nghiện. Lúc nào tôi cũng muốn làm tình".
 
tinh1-2311-1380269772.jpg
 Kanye West (trái) và Rusell Brand đều là những con nghiện tình dục.
 
Russell Brand - chồng cũ của ca sĩ Katy Perry - người từng bị coi là một trong những anh chàng hư hỏng nhất làng giải trí cũng phải vào trại cai nghiện sex vì thói ham muốn nhục dục vô độ của mình. Nam diễn viên người Anh ước tính anh đã qua đêm với 2.000 phụ nữ.
 
"Tôi thường lên giường với nhiều phụ nữ khác nhau, 3-4, thậm chí 5 lần/ngày. Đó là chứng nghiện tình dục. Hồi ở Ireland, tôi còn ân ái với 9 cô một tối. Khi nhìn thấy các cô nàng tóc vàng, tôi chỉ muốn xé toạc quần áo của họ. Tôi rất tuyệt vời và tôi có thể làm họ hài lòng", Russell tiết lộ.
 
Tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods cũng thừa nhận bị nghiện sex và phải vào trại cai nghiện sex để điều trị. Anh được cho là đã quan hệ tình dục với hơn 150 phụ nữ, đủ các loại người... Nhưng con số đó vẫn chưa là gì so với tài tử Charlie Sheen. Ông không ngại "khoe khoang" về thói nghiện sex và khả năng làm cho các cô gái mại dâm mê mẩn. Theo The Sun, Charlie đã lên giường với 5.000 phụ nữ và từng đứng thứ hai trong danh sách 10 huyền thoại đam mê nhục dục của tạp chí Maxim.
 
Nếu không mắc phải chứng bệnh nghiện sex, anh chàng Harry Styles của nhóm One Direction chắc hẳn còn sở hữu một lượng fan đông đảo hơn nhiều. Khi thông tin này được chính thành viên Niall Horan trong nhóm tiết lộ, nhiều fan "ngã ngửa" vì không tin đó là sự thật. "Harry là người vô địch. Cậu ấy chưa bao giờ bị kiệt sức. Tôi không thể đếm được bao nhiêu cô gái mà cậu ấy đã đưa về phòng trong tour diễn này", Niall kể với một người bạn.
 
Sở thích của Harry là "săn gái", và thực tế chẳng cần anh chàng "đi săn", bởi lẽ lúc nào cũng có hàng tá cô xếp hàng chờ anh dòm ngó. Harry luôn khiến các nàng mê tơi vì những cử chỉ ngọt ngào và nụ hôn tình tứ ngay lần đầu gặp mặt. Không ai thống kê nổi đã có biết bao cô gái tình một đêm với nam ca sĩ 19 tuổi này.
 
nu-1197-1380269772.jpg
Mỹ nhân "Iron Man" Gwyneth Paltrow cũng thừa nhận mắc chứng bệnh nghiện sex.
 
Mới đây nhất, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - người được tạp chí People bầu chọn là Mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2013, khiến nhiều người bị sốc khi thừa nhận mình là một người nghiện sex trong chương trình talk show Chelsea Lately của Chelsea Handler. Ngôi sao Iron Man tỏ ra khá xấu hổ khi bạn thân cũng là MC của chương trình đưa ra câu hỏi về vấn đề nhạy cảm này. 
 
Có vẻ kinh nghiệm bản thân đã giúp Gwyneth không chút lúng túng ngại ngùng khi nhập vai một cô gái mắc chứng nghiện sex trong bộ phim Thanks For Sharing. Người thường xuyên mắc cỡ lại là 2 bạn diễn, nam diễn viên Mark Ruffalo và Tim Robbins.
 
Tuệ Minh (Tổng hợp)

{fcomment}