Bổ sung DHA cho con: Nỗi niềm của các bà mẹ.

ngày 16/09/2014

Hầu hết, các bà mẹ đều biết rằng DHA là một thành phần quan trọng giúp phát triển và hoàn thiện trí não cho trẻ. Tuy nhiên, sản phẩm DHA nào tốt, cung cấp DHA như thế nào cho con là một nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều bà mẹ.

Tầm quan trọng của DHA

DHA là thành phần chủ yếu của nhóm a-xit béo không no tham gia cấu tạo não, giữ vai trò cấu trúc quan trọng của hệ thần kinh trung ương, vỏ não và võng mạc mắt. Do đó, muốn trẻ thông minh, phát triển khỏe mạnh thì ngay từ khi còn là thai nhi và những tháng đầu đời, trẻ cần phải được bổ sung DHA đầy đủ.

Cung cấp đầy đủ DHA sẽ giúp phát triển, hoàn thiện trí não giúp trẻ thông minh hơn, học tốt hơn. Đó cũng là những yếu tố mang lại cơ hội thành công cao hơn trong tương lai của trẻ. Bên cạnh tác dụng với não bộ, hệ thần kinh, thị giác, DHA còn giúp tăng khả năng miễn dịch, giảm dị ứng, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về hành vi và cảm xúc.

Bổ sung DHA cho con: Nỗi niềm của các bà mẹ - 1

DHA đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não cho trẻ

Một nghiên cứu cho thấy trẻ em được cung cấp đầy đủ DHA từ giai đoạn bào thai có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn 8,3 điểm so với trẻ không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất này.

Trẻ em, ngay từ khi còn trong bụng mẹ và những năm đầu đời là giai đoạn phát triển trí não quan trọng nhất và đây cũng là giai đoạn não cần được cung cấp lượng DHA cao nhất. Người ta gọi đó là giai đoạn vàng để bổ sung DHA.

Bổ sung DHA cho con: Sự hoang mang của các bà mẹ!

Biết được những lợi ích tuyệt vời của DHA với trí não của con, xác định được khẩu phần ăn hàng ngày của mình không đủ để cung cấp lượng DHA cho quá trình hình thành và phát triển não bộ của con, nhiều bà mẹ khi mang thai và cho con bú đã tìm cách bổ dung DHA. Tuy nhiên, việc bổ sung ra sao, bằng cách nào thì không phải mẹ nào cũng biết.

Chị Nguyễn Thị Hồng Liên (28 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ về băn khoăn của mình: “Là một người mẹ, ai cũng mong muốn con mình sau này sẽ thông minh, học giỏi và thành đạt. Mình cũng biết, để con có thể phát triển tốt thì phải bổ sung đầy đủ DHA trong giai đoạn mang thai. Vì thế mình thường xuyên uống sữa có thành phần DHA.Nhưng mình nghe nói những loại này hàm lượng thấp, không đủ cho con. Mình đang hoang mang không biết lựa chọn cách nào tốt nhất”

Bổ sung DHA cho con: Nỗi niềm của các bà mẹ - 2

Các bà mẹ trẻ băn khoăn trong việc lựa chọn bổ sung DHA cho con thế nào cho tốt

Cũng cùng một nỗi lo lắng, chị Đỗ Tú Quyên (24 tuổi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) bày tỏ: “Mình còn trẻ, lại mang thai lần đầu nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Giống như các bà mẹ khác thôi, mình cũng mong muốn con mình sinh ra sẽ thông minh vì thế mình rất chú trọng điều này ngay từ khi mang thai. Bên cạnh việc uống sữa thường xuyên, mình muốn bổ sung DHA cho con bằng viên uống nhưng quả thật mình hoàn toàn không có am hiểu về vấn đề này. Ra cửa hàng thuốc hiện nay có quá nhiều loại và mình không biết đâu mới là loại thực sự tốt và hiệu quả cho con”.

Vậy đâu là giải pháp cho những băn khoăn này của các bà mẹ?

DHA Neuro IQ – Bí quyết vàng cho con thông minh, khỏe mạnh

DHA Neuro IQ là sản phẩm của tập đoàn Earth’s Creation, sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn của FDA. DHA Neuro IQ tuân theo các quy định của FDA (cơ quan quản lý dược và thực phẩm của Hoa Kỳ) và được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và Châu Âu. Đây thực sự là một sản phẩm tốt dành cho mẹ và bé. Có thể nói, DHA Neuro IQ là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ mang thai và cho con bú để mang lại cho con sự phát triển tốt nhất về trí não và thị giác.

Bổ sung DHA cho con: Nỗi niềm của các bà mẹ - 3

DHA Neuro IQ – Bí quyết vàng cho con thông minh, khỏe mạnh

DHA Neuro IQ giúp cung cấp đầy đủ DHA theo nhu cầu của bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ. DHA Neuro IQ có thể sử dụng cho nhiều đối tượng:

- Bà mẹ mang thai và cho con bú.

- Trẻ em giai đoạn học hành thi cử căng thẳng.

- Người lớn lao động trí óc.

Đối với mẹ bầu và cho con bú, trung bình sử dụng mỗi ngày 2 viên. Với bà mẹ đang sử dụng sữa công thức hay Vitamin tổng hợp có DHA thì nên dùng 1 viên mỗi ngày. Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng DHA Neuro IQ trong suốt thời gian mang thai và cho con bú. Trẻ đang đi học, người lao động trí óc, sử dụng DHA Neuro IQ với liều trung bình 1 viên mỗi ngày, tuy nhiên, nếu chế độ ăn nghèo DHA thì có thể sử dụng 2 viên mỗi ngày.

Hãy sử dụng DHA Neuro IQ để trang bị cho con một trí não vượt trội và mang đến cơ hội thành công hơn nữa cho con trong tương lai.

{fcomment}