Billiards Hoàn Thúy - nơi sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida

ngày 17/02/2016

Tại thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên, Hoàn Thúy được biết đến là cơ sở sản xuất bàn bàn bida, bàn bi lắc uy tín, chất lượng. Cho đến nay, Billiards Hoàn Thúy đã cung cấp đến người dùng rất nhiều bàn bida, bàn bi lắc và các phụ kiện bida khác như bóng bàn bida, cây cơ bida, vải bida, bàn bóng bàn… với nhiều loại nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.

Một số mẫu bàn Bida mà Hoàn Thúy đã và đang cung cấp ra thị trường:

Bàn billiards 9018 được thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo với phần thành băng thẳng được ốp inox tạo nên sự sang trọng, chắc chắn.

- Bề mặt sáng bóng của bộ góc, ốp bo viền inox chạy xung quanh thành bàn giúp bàn trở nên nổi bật.

- Thành bàn: làm từ ghỗ công nghiệp, dán pooc chống cháy, chống xước, nút điểm trang trí chính xác.

- Thành băng: băng cao su PREMIER độ đàn hồi tốt.

- Mầu sắc: đen, trắng, vân ghỗ...v v.

- Hệ thống khung chân: chân hộp vuông được gắn kết chính xác với phần khung bàn, chống rung.

- Mặt bàn: Mặt đá dày 2,5cm siêu phẳng .

- Thông số kỹ thuật: 290x170x82.

mua ban bida

Bàn bida HT Class brands được sản xuất khá độc đáo với phần thành bạn được thiết kế bo vồng giúp bàn trở nên mềm mại mà không kém phần bệ vệ.

Bề mặt sáng bóng của bộ góc ốp giúp bàn trở nên sang trọng, nổi bật. Bàn được sản xuất tại xưởng billiards Hoàn Thúy với những ưu điểm vượt trội không thua kém thương hiệu nước ngoài:

- Thành bàn: Sản xuất từ ghỗ công nghiệp,dán lamintae chống cháy,chống xước,nút điểm trang trí bắt mắt.

- Thành băng: Băng cao xu PREMIER nhập,độ đàn hồi tốt.

- Mầu sắc: Đen, trắng, quý khách có thể đặt làm theo yêu cầu.

- Mặt đá: Đá xẻ Đài Loan dày 4cm, siêu phẳng, chuẩn thi đấu.

- Hệ thống khung chân: chân vát móng ngựa được gắn kết chính xác với phần khung đem lại sự ổn định, chống rung.

ban ban bida

Bàn bida Aileex 9019 Đài Loan

mua ban bida

Với kinh nghiệm trên 20 năm sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn bida, Hoàn Thúy sẽ mang đến cho bạn một không giản giải trí ấn tượng với các sản phẩm bàn bida, bi lắc uy tín, chất lượng. Mua bàn bida, lắp đặt bàn bida của Hoàn Thúy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ ở đây. Bởi, các sản phẩm bàn bi a được sản xuất bởi Hoàn Thúy luôn được sản xuất với kiểu dáng độc đáo, thiết kế thành bàn bo vồng, tạo nên sự mềm mại cho bàn. Thành bàn được sản xuất bằng gỗ công nghiệp có dán phooc chống cháy, chống xước cùng những nút trang trí bắt mắt. Thanh băng của bàn bi a là băng Melin với độ đàn hồi vượt trội. Mặt đá dùng để lắp ghép mặt bàn bi a là loại đá xe Đài Loan có độ dày 4cm, Đá ganito Sài Gòn, đá granite Việt Nam siêu phẳng, chuẩn thi đấu và được căng nỉ Andy888 Đài Loan. Hệ thống khung chân được thiết kế đa dạng với kiểu dáng chân tròn, chân vát được gắn kết chính xác với phần khung, đem lại sự ổn định, chống rung.

Khách hàng còn có thể yên tâm hơn nữa ở các dịch của Hoàn Thúy. Đến với Billiards Hoàn Thúy quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp về các loại bàn bida. Chất lượng hàng hóa luôn được Hoàn Thúy đảm bảo và tư vấn lắp đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, dịch vụ sửa chữa, chương trình hậu mãi và chế độ bảo trì Hoàn Thúy luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tạo sự thoải mái khi mua hàng để khách hàng luôn nhớ tới và dành sự ưu ái cho Billiards Hoàn Thúy trong các lần sau.

Bên cạnh việc sản xuất và cung cấp bàn bida, bàn bi lắc, Hoàn Thúy còn nhận mua bàn bida và giúp thanh lý bàn bida cho những khách hàng, những cơ sở, câu lạc bộ có nhu cầu bán bàn bida.

Trong năm vừa qua, Billiard Hoàn Thúy tự hào được nhiều câu lạc bộ, nhiều nhà kinh doanh tin tưởng lựa chọn và lắp đặt bàn bida như: Lắp đặt bàn bida cho câu lạc bộ Gia Bảo, lắp đặt hệ thống bàn bida cho câu lạc bộ Quán Lá, lắp đặt bàn bida cho câu lạc bộ Nam Thọ - Thái Bình…

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của Billiards Hoàn Thúy như mua bàn bida, bán bàn bida, thanh lý bàn bida hay lắp đặt bàn bida quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

BIILIARDS HOÀN THÚY 

ĐC: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

ĐT: 0982 131312

Website: billiardshoanthuy.vn