Sữa chua bổ sung Canxi và Vitamin D qua các góc nhìn.

ngày 04/09/2014

Sữa chua là thực phẩm được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và những lợi ích đối với sức khỏe như tốt cho tiêu hóa, đẹp da.

Gần đây, nhiều người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ thường nhắc đên một cái tên mới xuất hiện trên thị trường – sữa chua Elovi. Vậy sản phẩm sữa chua này có gì khác biệt so với các loại sữa chua thông thường khác? Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Cuộc khảo sát được thực hiện thực tế tại nhiều cửa hàng tạp hóa tại Hà Nội cũng như qua một số kênh thông tin như truyền hình, mạng điện tử, v.v. Chúng tôi nhận thấy sản phẩm sữa chua Elovi đặc biệt bắt mắt trên kệ hàng với thiết kế đẹp và thông điệp nổi bật “bổ sung 20% Canxi và Vitamin D đáp ứng nhu cầu mỗi ngày”. Trên thị trường sữa chua tại Việt Nam, đây là sản phẩm đầu tiên bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D nhiều như vậy. Elovi là sản phẩm dành cho cả gia đình, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Bộ sản phẩm sữa chua Elovi gồm với 3 hương vị: Sữa Chua Có Đường, Sữa Chua Dâu và Sữa Chua Xoài. Elovi cũng là sản phẩm sữa chua duy nhất trên thị trường có hương vị xoài độc đáo.

Sữa chua bổ sung Canxi và Vitamin D qua các góc nhìn - 1

Hình ảnh sữa chua Elovi và Kiện tướng Dancesport Khánh Thi được thấy nhiều trên truyền hình, trên đường phố và các tiệm tạp hóa

Liên hệ với doanh nghiệp sản xuất là công ty cổ phần Elovi Việt Nam; ông Nguyễn Thế Ngọc, giám đốc công ty cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chúng tôi đã có một quá trình nghiên cứu sâu rộng và đưa ra sản phẩm sữa chua Elovi không chỉ có hương vị thơm ngon và mang lại những lợi ích cơ bản của sữa chua mà còn bổ sung Canxi và Vitamin D, hai dưỡng chất được các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới đánh giá là “bộ đôi hoàn hảo”. Canxi giúp xương chắc khỏe và Vitamin D đóng vai trò hỗ trợ cơ thể hấp thụ Canxi tốt nhất.”

PGS.TS. Nguyễn Xuân Ninh, Trưởng khoa Vi Chất Dinh Dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cũng cho biết: “Canxi là một trong 5 nguyên tố vi lượng quan trọng thiết yếu của cơ thể, giúp tăng chiều cao, phòng chống loãng xương và nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Tuy nhiên “lượng Canxi của người Việt mới chỉ đạt khoảng 50% nhu cầu khuyến nghị”.

Chỉ mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường 3 tháng trở lại đây, sữa chua Elovi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng đối với dòng sản phẩm sữa chua. Chị Hương, chủ một cửa hàng tạp hóa trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Dạo này thấy nhiều khách đến hỏi mua sữa chua Elovi nên tôi bán nhiều, cả gia đình tôi cũng đang dùng. Loại sữa chua này ăn ngon lại cung cấp dinh dưỡng thiết yếu nên khá được ưa chuộng.”

Dựng xe tại một cửa hàng tiện lợi, Hồng Nhung (24 tuổi) hỏi mua sữa chua Elovi. Nhung cho biết dạo này bắt đầu sử dụng sữa chua Elovi vì hàm lượng vi chất bổ sung: “Mình và một số người bạn tập tại phòng gym tuy mới sử dụng nhưng rất yêu thích sữa chua Elovi. Sữa chua Elovi dễ ăn, thơm ngon lại bổ sung dưỡng chất giúp xương chắc khỏe, rất lý tưởng cho những người tập thể thao như mình. Mình sẽ duy trì thói quen sử dụng 2 đến 3 hộp mỗi ngày.”

Sữa chua bổ sung Canxi và Vitamin D qua các góc nhìn - 2

Sữa chua Elovi đặc biệt được yêu thích và tin dùng bởi những bạn gái năng động yêu thích thể thao, mong muốn xương chắc khỏe

Còn chị Minh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết cả gia đình chị đang sử dụng sữa chua Elovi: “Mình vẫn thường xuyên mua sữa chua cho gia đình. Khi sữa chua Elovi bắt đầu có mặt tại các cửa hàng, mình đã thử và từ đó quyết định chọn Elovi. Cả nhà đều rất thích Elovi, đặc biệt là mình và cô con gái 7 tuổi (cười)”.Với giá cả hợp lý, chị Minh cho rằng sử dụng sữa chua Elovi là giải pháp chi tiêu thông minh của một người phụ nữ chăm sóc gia đình.

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi, giám khảo chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ đang là đại diện hình ảnh cho sản phẩm sữa chua này. Khánh Thi cho biết, cô thường xuyên khuyến khích phụ huynh các học trò nhí ở Trung tâm Khiêu vũ của mình cho con ăn sữa chua Elovi. Vì chỉ khi có hệ xương chắc khỏe, dẻo dai, các bé mới có thể lực tốt để tập luyện bộ môn khiêu vũ thể thao này.

Trên đây là một số thông tin chính về sản phẩm sữa chua Elovi mà chúng tôi đã tìm hiểu. Những thông tin khác về sản phẩm và doanh nghiệp có thể được tìm kiếm tại website http://www.elovi.vn. Hy vọng chị em phụ nữ đã hiểu hơn về sản phẩm sữa chua Elovi và có thêm một lựa chọn để chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất.

Công ty cổ phần Elovi Việt Nam thành lập từ năm 2002, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm từ sữa, sở hữu một trong những nhà máy lớn nhất Miền Bắc, công suất 80 triệu lít sữa/năm với thiết bị hiện đại, đồng bộ của tập đoàn Tetra Pak - Thụy Điển. Các sản phẩm của Elovi Việt Nam được sản xuất theo quy trình tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm, HACCP CODE 2003 và ISO 22000. Công ty cổ phần Elovi Việt Nam cũng được biết đến với sản phẩm sữa trái cây ZinZin đã được các bà mẹ và trẻ em trên khắp Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua.

{fcomment}