Bí quyết của mẹ khi chọn thực phẩm cho bé biếng ăn

ngày 08/11/2016

Thực phẩm cho trẻ biếng ăn không chỉ giúp ăn ngon miệng mà còn khiến trẻ muốn ăn nhiều hơn. Siro Papai New với chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả đang được các mẹ ưa chuộng. Sản phẩm đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em” do Bộ lao động thương binh và xã hội bình chọn.

Thực phẩm cho trẻ biếng ăn tồn tại ở những chất nào?

Thực phẩm cho trẻ biếng ăn có mặt trong rất nhiều loại đồ ăn chúng ta sử dụng hàng ngày. Khi đưa vào nghiên cứu, các nhà khoa học và nhóm chuyên gia của công ty Dược Pháp Mỹ đã chỉ ra rằng: Những vitamin nhóm B, kẽm, các loại axit amin là những yếu tố quyết định đến khả năng tiêu hóa và nhu cầu ăn uống của trẻ. Những chất này tồn tại cả ở thức ăn và dưới dạng tổng hợp.

Thực phẩm cho trẻ biếng ăn gồm vitamin nhóm B, kẽm và các axit amin cần thiết.

Ở dạng đồ ăn, rau chân vịt là một trong những loại thực phẩm quý có nhiều tác dụng trong phòng, chữa bệnh và kích thích ăn ngon. Loại rau này đã đi vào ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ nhờ thông điệp “ăn rau chân vịt là khỏe như lực sỹ” trong hoạt hình Thủy thủ Papai.

Hạt sen vị ngọt, tính mát cũng là thực phẩm có tác dụng tốt trong điều trị suy nhược cơ thể, ăn uống kém. Trong các bữa ăn hàng ngày, chúng ta không thường xuyên sử dụng hạt sen mà chỉ dùng trong một số loại đồ ăn và thêm vào các loại chè để thanh nhiệt.

Ngoài ra, sữa ong chúa là loại thực phẩm được các thế hệ cha ông sử dụng và ví như một loại thần dược vừa làm đẹp vừa kháng viêm, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể rất hữu hiệu. Những nghiên cứu mới nhất cũng đánh giá sữa ong chúa có tác dụng tốt với những trường hợp suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể và chậm phát triển ở trẻ em.

Ở dạng tổng hợp, thực phẩm cho trẻ biếng ăn tồn tại ở các vitamin B1, B2, kẽm, Beta glucan, Lysin, Taurine, Tinh chất men bia tươi, Vitamin D3, Canxi…

Phụ huynh nên bổ sung thực phẩm cho trẻ biếng ăn như thế nào?

Việc phụ huynh tự bổ sung những chất kể trên cho trẻ thường không đủ loại và liều lượng là nguyên nhân dẫn đến chứng biếng ăn ở trẻ. Hiểu được điều đó, các nhà khoa học và chuyên gia của công ty dược Pháp Mỹ đã nghiên cứu công thức lý tưởng có trong mỗi chai Siro Papai New. Sử dụng đúng theo hướng dẫn sẽ cung cấp đủ chất cần thiết mỗi ngày cho trẻ để điều trị và ngăn ngừa chứng biếng ăn.

Nếu chỉ bổ sung qua các loại đồ ăn hàng ngày, trẻ sẽ thiếu các chất và vi chất cần thiết gây biếng ăn.

Phụ huynh có thể yên tâm hoàn toàn khi cho con uống siro Papai New bởi sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên. Trong mỗi 150ml siro Papai New đều có chứa tinh chất hóa lỏng từ rau chân vịt, hạt sen, sữa ong chua và các vitamin B1, B2, kẽm, Beta glucan, Lysin, Taurine, Tinh chất men bia tươi, Vitamin D3, Canxi…

Ngay cả với những trẻ không biếng ăn, phụ huynh cũng nên bổ sung cho trẻ theo định kỳ mỗi năm 1 – 2 lần, mỗi lần 2 tháng để đảm bảo trẻ không thiếu những chất quan trọng.

Vì sao phụ huynh nên yên tâm chọn siro Papai New làm thực phẩm cho trẻ biếng ăn?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều thực phẩm cho trẻ biếng ăn chiết xuất dạng siro từ thương hiệu trong và ngoài nước. Đa phần những loại siro có thành phần nhóm vitamin, axit amin giống nhau nhưng không nhiều loại có chứa chiết xuất từ các nhóm thực phẩm ăn hàng ngày.

Siro Papai New không chỉ chứa các vitamin, vi chất quan trọng mà còn được chiết xuất từ rau chân vịt, hạt sen, sữa ong chúa là những thực phẩm quý được sử dụng từ lâu đời. Siro Papai New được người tiêu dùng và Bộ lao động, thương binh và xã hội bình chọn “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em”.

 

Giải thưởng là một trong những thước đo đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi làm chương trình giới thiệu tại các trường học. Không chỉ phụ huynh, các em nhỏ cũng hào hứng khi nghe giới thiệu về Siro Papai New.

Siro Papai New hiện đang có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và bán online trên website http://duocphapmy.com/.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ theo số hotline: 0967 386 006