Bật mí đám cưới Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh

ngày 05/03/2015

Lễ thành hôn sẽ diễn ra ở không gian ngoài trời của một khách sạn sang trọng tại Hà Nội vào chiều 14/3.
 
Sau cuộc hôn nhân 10 năm với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền cuối cùng cũng tìm được niềm hạnh phúc mới bên Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Đám cưới của họ sẽ diễn ra vào đúng dịp Valentine trắng 14/3. Tiệc cưới được tổ chức ở không gian ngoài trời của một khách sạn 5 sao.

Chia sẻ về ngày trọng đại, Thanh Thanh Hiền tiết lộ, đám cưới của chị và Chế Phong sẽ giống một cuốn tiểu thuyết bằng hình ảnh: `Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúc mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình...

Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ`.
Thanh Thanh Hiền nói thêm, chị khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên lên xe hoa.
Ảnh cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh nhân vật cung cấp.
Ảnh cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh nhân vật cung cấp.
Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, kịch bản đám cưới do ông xã lên ý tưởng và sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam - Bắc. Ở phía Bắc, Thanh Thanh Hiền mời MC Thảo Vân, diễn viên hài Chiến Thắng, Tự Long... Còn với miền Nam, Thanh Thanh Hiền đã gửi thiệp mời tới Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ khác.

Các nghệ sĩ cũng được mời tham gia một số tiết mục đặc biệt để chúc phúc cho cặp tân lang, tân nương. Nữ diễn viên hy vọng, ngày vui của chị sẽ là dịp tràn ngập tiếng cười với những màn biểu diễn văn nghệ phong phú.
Thiệp cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.
Thiệp cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.
Thanh Thanh Hiền và ông xã dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 800 khách mời trong ngày trọng đại. Suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ diện trang phục truyền thống với khăn đóng (chú rể) và áo dài (cô dâu).

Ngoài ra, hai gam màu chủ đạo được sử dụng trong lễ cưới là trắng và vàng đồng. Một sân khấu cũng được dựng lên với hệ thống âm thanh, ánh sáng do Đoàn Cải lương Trung ương phối hợp với một đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện.Nét đẹp truyền thống giữa không gian đám cưới hiện đại là điều mà nữ diễn viên tâm đắc.

Tuy vậy, trong ngày thành hôn của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong, danh ca Chế Linh sẽ không tham dự vì thời điểm diễn ra lễ cưới, ông có chuyến lưu diễn tại châu Âu.Chế Linh cho biết thêm, ông đã gặp Thanh Thanh Hiền, tới thăm nhà và gặp gỡ họ hàng bên thông gia.

Trong tương lai, những cuộc gặp gỡ này còn tiếp diễn nên việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.Dù vậy, ông vẫn gửi lời chúc phúc và vui mừng với quyết định thành hôn của con trai.

Danh hài Xuân Hinh - một trong những bạn diễn thân thiết của Thanh Thanh Hiền - chia sẻ, anh thấy mừng khi nghe tin nữ diễn viên sắp kết hôn và thầm chúc phúc cho họ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, danh hài vẫn chưa nhận được thiệp hồng từ Thanh Thanh Hiền. `Nếu được mời dự đám cưới, tôi nhất định sẽ đi` - anh nói.

Trước khi tổ chức đám cưới, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã sống chung như vợ chồng. Nói về quãng thời gian này, nữ nghệ sĩ bộc bạch, hai ngườikhông bao giờ xảy ra xung đột hay cãi vã, chỉ đôi lúc giận dỗi nhau: `Khi tôi cảm thấy mình bị tổn thương vì những lời to tiếng của anh ấy, tôi thường chọn cách giữ im lặng. Tôi giận sẽ không bao giờ muốn nói chuyện. Sau một vài lời hỏi thăm của anh, tôi cũng nguôi ngoai phần nào và ít khi giận nhau lâu`.

Quyết định tái hôn của Thanh Thanh Hiền cũng được hai con gái chị ủng hộ. Thanh Thanh Hiền tâm sự, các con chị rất yêu mến Chế Phong và luôn dành cho anh tình cảm trân trọng như một người thân trong gia đình từ lâu.

Sau đám cưới, Thanh Thanh Hiền tiếp tục sinh thêm một đứa con gái nữa. `Tuy nhiên, tôi sợ sau khi sinh thêm con sẽ phải chia sẻ tình thương yêu với các con mình. Đólà điều tôi chưa mong muốn, ít nhất là ở thời điểm này` - nữ diễn viên bộc bạch.

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Anh cũng theo nghiệp ca hát với dòng nhạc trữ tình nhưng không gặt hái được thành công vang dội như bố.

Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng hai lần đổ vỡ và có ba người con. Người con lớn của Chế Phong khoảng 19 tuổi còn con út khoảng 3 tuổi. Chế Phong ít hơn Thanh Thanh Hiền 4 tuổi. 

Nguồn VTC News