Bắt 4 đối tượng cướp túi xách, kéo nạn nhân tử vong

ngày 28/05/2016

Bị giật mạnh bất ngờ, chị Đ. bị kéo theo chiếc túi, mất lái ngã xuống đường, đầu chấn thương nặng.

Bắt 4 đối tượng cướp túi xách, kéo nạn nhân tử vong - 1

Bị giật mạnh bất ngờ, nạn nhân bị kéo theo chiếc túi, mất lái ngã xuống đường, đầu chấn thương nặng (Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ chị Ng.M.Đ. (32 tuổi, trú phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa) bị cướp túi xách, ngã xuống đường dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong, chiều 27.5, thông tin từ Công an TP Nha Trang cho biết, chiều cùng ngày, 2 đối tượng đã đến công an đầu thú.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Đức Anh (16 tuổi, trú xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang) và Lê Minh Duy (17 tuổi, trú P.Phước Hải, TP. Nha Trang).

Theo khai nhận ban đầu của 2 đối tượng, khoảng 11 giờ ngày 20.5, Đức Anh và Duy rủ Lê Trung Gia Huy (15 tuổi, trú P. Phước Hải, TP. Nha Trang), Bùi Quang Khôi (22 tuổi, trú xã Cam Hòa, H.Cam Lâm) đến quán internet trên đường Vân Đồn chơi game online.

Vừa vào chơi một lúc thì bị cắt điện nên 4 đối tượng ra ngoài bàn nhau giật đồ lấy tiền tiêu. Cả nhóm chạy ra đường Trần Phú tìm kiếm nhưng không tìm thấy ai để ra tay nên chạy tiếp ra đường Phạm Văn Đồng.

Đến nhà hàng Biển Tiên (P. Vĩnh Hòa), các đối tượng thấy chị Đ. điều khiển xe máy tay ga chạy ngược chiều, trên vai có đeo một giỏ xách liền quay đầu xe đuổi theo.

Nguyễn Đức Anh điều khiển xe áp sát chị Đ. để Huy giật giỏ xách của chị Đ.

Bị giật mạnh bất ngờ, chị Đ. bị kéo theo chiếc túi, mất lái ngã xuống đường, đầu chấn thương nặng. Thấy chị Đ. loạng choạng, 2 đối tượng vẫn kéo túi nhưng không được liền bỏ chạy. Lúc này một người đi đường nhìn thấy đuổi theo thì Duy và Khôi chạy theo đánh lạc hướng để đồng bọn chạy trốn.

Mặc dù các đối tượng gây án vào thời gian khá vắng nhưng đều bị camera giao thông ghi lại. Ngay sau đó thông tin được Công an Khánh Hòa đưa lên trang mạng xã hội. Sau khi đọc được tin, biết không thể trốn thoát, 2 đối tượng đã đến công an TP Nha Trang đầu thú.

Cuối giờ chiều cùng ngày, Công an TP. Nha Trang đã bắt Huy và Khôi để xử lý các đối tượng theo luật định.

Nguồn 24h