Ăn sò điệp chiên tìm thấy ngọc trai quý

ngày 23/01/2015

Một khách hàng phát hiện hạt ngọc trai khi đang ăn gói sò điệp chiên bán sẵn.
 
Theo một trang tin tiếng Anh ở Nhật Bản, 1 khách hàng mua gói sò điệp chiên tại một cửa hàng tiện lợi đã tìm thấy viên ngọc trai bên trong.

sò điệp
 

Trang tin này cho hay, sò điệp chiên được gọi là yaki kaihimo ở Nhât Bản, ăn kèm với đồ uống là bia và các loại đồ uống có cồn khác. Đây là một trong những thực phẩm có thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng tiện lợi nào.

Vị khách may mắn đang ăn món sò điệp chiên thì thấy có vật cứng trong miệng, ban đầu chỉ nghĩ là hạt sạn nhưng sau đó mới biết là hạt ngọc trai.

Vị khách này chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, có điều kỳ lạ nhưng không ngờ đó là viên ngọc trai”. Tuy nhiên, sau sự việc này dấy lên quan điểm không có cảnh báo có thể có ngọc trai trong những gói sò điệp để người tiêu dùng biết.

Sau đó nơi bán sản phẩm nói trên giải thích, hiếm hoi lắm ngọc trai có thể phát triển trong các loại có vỏ và cảnh báo khách hàng cẩn thận.

Mới đây nhất, tại Nhật Bản, tháng 12/2014, một khách hàng đã tìm thấy mẩu nhựa lẫn trong kem làm ảnh hưởng răng miệng một bé ở Fukushima. Sau đó, 1 một mẩu vinyl cũng được tìm thấy trong gà rán ở Aomori.

Hồi tháng 8/2014, một khách hàng mua đồ ăn nhanh của McDonald’s ở Osaka đã bị khách hàng khiếu nại vì người này tìm thấy một chiếc răng trong suất ăn của mình.

Nguồn VTC News