5.000 người chạy chân trần dọc bãi biển Đà Nẵng

ngày 17/11/2015

Người dân cùng du khách sẽ có cơ hội tranh tài giải chạy bộ bằng chân trần trên bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. 

Đây là lần đầu tiên giải chạy "Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng" được tổ chức ở thành phố, với sự tham gia của hơn 5.000 vận động viên không chuyên, người dân và du khách ở mọi lứa tuổi đến từ trong và ngoài nước.

5000-nguoi-chay-chan-tran-doc-bai-bien-da-nang

Người dân và du khách sẽ tranh tài chạy chân trần trên biển Đà Nẵng. Ảnh: BTCCC.

Sự kiện diễn ra tại Công viên Biển Đông, với ba nội dung chạy: Chinh phục Ngọc trai trắng 2 km, chinh phục Ngọc trai vàng 5 km và chinh phục Ngọc trai đen 10 km. Lộ trình dọc bãi biển Đà Nẵng  – một trong những bãi biển được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh. 

Song hành cùng "Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng", một số sự kiện khác được tổ chức gồm dọn vệ sinh làm sạch bãi biển, giao lưu văn nghệ,...

Theo ban tổ chức, giải chạy nhằm góp phần quảng bá vẻ đẹp của biển Đà Nẵng, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe và tạo tiền đề cho chuỗi các sự kiện lớn sắp diễn ra như Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới, Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á (ABG5)...

Giải chạy được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ giao Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch phối hợp với Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng, cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Bờ Biển Ngọc tổ chức.

Xem thêm: Đà Nẵng sẽ bêu tên cửa hàng dùng `cò mồi` ép khách

Nguyễn Đông

Nguồn Vnexpress