5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất không thể bỏ lỡ tại Tùng Lâm

ngày 08/12/2022

Xe điện chở hàng đang ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động cuộc sống, đặc biệt tại các khu công nghiệp, khu du lịch nghỉ dưỡng,.. Hãy cùng Tùng Lâm khám phá 5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất hiện nay:

Ưu thế vượt trội của xe điện chở hàng

Hiện nay, không khó để có thể bắt gặp xe điện chở hàng, đặc biệt tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khu công nghiệp hay bệnh viện. Và sau đây sẽ là những ưu thế vượt trội của xe điện so với các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong khác: 

  • Xe điện chở hàng dễ sử dụng với bảng điều khiển thân thiện với người dùng cùng các thiết kế vượt trội khác như: ghế ngồi êm ái, không gian ngồi thoáng mát, hệ thống đèn LED thông minh, hệ thống công tơ mét và động cơ phanh hiện đại.
  • Động cơ được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên mang lại hiệu năng sử dụng cao. Xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 80km cho mỗi lần sạc đầy trong vòng 8-10 giờ. 
  • Xe điện chở hàng nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau và tốc độ được giới hạn ở 23km/h đảm bảo an toàn cho người điều khiển và hàng hoá.
  • Thùng chở hàng được thiết kế rộng với nhiều kiểu dáng khác nhau: thùng kín, thùng hở, thùng chia ngăn,.. phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau và cho phép chở được nhiều hàng hoá hơn. Thùng xe cũng được thiết kế khung bảo vệ bằng thép chắc chắn để đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển. 
  • Xe điện chở hàng thân thiện với môi trường - không khí thải, không tiếng ồn. Chính vì vậy, rất phù hợp với những khu vực đòi hỏi nhiều về trách nhiệm với môi trường xung quanh như du lịch nghỉ dưỡng, khu công nghiệp,... 

5 mẫu xe điện chở hàng không thể bỏ lỡ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe điện chở hàng khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý tìm được những nhà cung cấp xe điện chở hàng uy tín để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Top 5 mẫu xe điện chở hàng sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng khi lựa chọn:

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB thùng hở

Xe điện chở hàng thùng hở được thiết kế với hai chỗ ngồi cùng thùng chở hàng hở tiện lợi. Xe rất phù hợp khi sử dụng chở hành lý, vali cho khách hàng tại các khu du lịch nghỉ dưỡng hay chở các dụng cụ golf tại các sân golf. Xe thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình. 

 5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất không thể bỏ lỡ tại Tùng Lâm

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB thùng kín chia ngăn

Xe điện chở hàng thùng kín chia ngăn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mục đích chở nhiều loại hàng hoá khác nhau. Xe được khách hàng ưa chuộng bởi sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng với thiết kế sang trọng.

 5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất không thể bỏ lỡ tại Tùng Lâm

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB thùng kín cửa cuốn

Xe điện chở hàng thùng kín cửa cuốn nổi bật với động cơ mạnh mẽ, dễ dàng để di chuyển và chở nhiều loại hàng hoá khác nhau trên nhiều địa hình khác nhau.

 5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất không thể bỏ lỡ tại Tùng Lâm

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB thùng kín + hở

Xe điện chở hàng thiết kế thùng kín kết hợp hở phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Xe không có hệ thống khí thải và vận hành êm ái nên rất thân thiện với môi trường. 

 5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất không thể bỏ lỡ tại Tùng Lâm

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB thùng inox

Xe điện chở hàng thùng inox được ứng dụng công nghệ hiện đại nên cho hiệu suất sử dụng cao. Với mỗi lần sạc khoảng 8h xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km. 

 5 mẫu xe điện chở hàng hot nhất không thể bỏ lỡ tại Tùng Lâm

Tùng Lâm - Đơn vị cung cấp xe điện chở hàng uy tín hàng đầu

Tùng Lâm là đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp ráp xe điện tại Việt Nam. Mọi linh kiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị nổi tiếng trên thế giới và được đội ngũ kỹ thuật viên Tùng Lâm nghiên cứu, lắp ráp tại xưởng Việt Nam. Chính vì vậy, xe điện Tùng Lâm vừa đảm bảo chất lượng cao, vừa đảm bảo phù hợp nhu cầu sử dụng của người Việt cùng giá cả cạnh tranh trên thị trường. 

Xe điện chở hàng Tùng Lâm đã được hàng trăm doanh nghiệp, chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn vì đem đến công năng sử dụng vượt trội cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Nếu có nhu cầu về xe điện chở hàng, hãy liên hệ với Tùng Lâm để nhận được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay mẫu xe chở hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

>> Xem thêm: Tùng Lâm – Đơn vị cung cấp xe điện chở khách uy tín

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn