Quang Hải và đồng đội cùng hành trình mệt mỏi tại AFC Cup, phải hội quân muộn với tuyển Việt Nam

ngày 22/08/2019

Với ngôi vị vô địch khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019, Hà Nội FC tiếp tục chinh chiến tại đấu trường liên khu vực. Vừa thắng CLB Altyn Asyr 3-2 ở trận lượt đi, giờ thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải chuẩn bị hành trình cho trận bán kết lượt về trên sân khách.

Để đá trận bán kết vào ngày 27.8 tới, ngày 24.8 Quang Hải và đồng đội sẽ có cuộc "hành xác" đến Turkmenistan với hành trình gần một ngày. Vì không có chuyên bay thẳng nên đội bóng thủ đô sẽ phải bay sang Nga (10 giờ bay) sau đó mới bay chuyến kế tiếp đến Thủ đô Ashgabat của Turkmenistan. Sau khi đá xong trận bán kết này, Quang Hải và đồng đội sẽ mất một ngày bay về Hà Nội và ngay lập tức hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Như vậy, theo lịch thi đấu này thì 9 cầu thủ của Hà Nội sẽ tập trung trễ hơn đồng đội. Vì sau khi vòng 22 V.League 2019 kết thúc vào ngày 25.8 thì đội tuyển sẽ hội quân vào ngày 26.8. Khi các cầu thủ của Hà Nội tập trung đầy đủ, HLV Park Hang-seo chỉ có 1-2 ngày tập luyện cùng nhau bởi theo kế hoạch, ngày 1.9 và tuyển Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận khia màn vòng 2 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

Theo danh sách tập trung sơ bộ vừa được hé lộ, Hà Nội là CLB có cầu thủ được triệu tập nhiều nhất với 9 cầu thủ. Tuy nhiên, theo danh sách này HLV Park Hang-seo vẫn để tên Văn Hậu - người đang bị thương sau vòng 21 và được chẩn đoán nghỉ dưỡng thương khoảng 5 tuần. Rất có thể sau khi tham khảo ý kiến các bác sĩ, HLV Park Hang-seo sẽ gọi người bổ sung, thay thế.


Nguồn: Báo Một Thế Giới