42 lần lừa đảo thành công tại Apple Store

ngày 30/07/2014

Sharron Laverne Parrish, 24 tuổi, bị cáo buộc lừa đảo tại các cửa hàng của Apple không chỉ 1 lần mà đến 42 lần, theo Tampa Bay Times.

Theo một vụ khiếu nại hình sự được nộp bởi đại lý đặc biệt Bryan Halliwell, các nhà điều tra liên quan đến Apple và ngân hàng Chase Bank, Parrish bị cáo buộc đã lừa nhân viên của Apple Store tại 16 tiểu bang, bắt đầu từ khoảng tháng 12/2012 để mua tổng cộng 309.768 USD giá trị hàng hóa của "nhà táo".

Parrishcũng bị cáo buộc lừa đảo một số cửa hàng trong tiểu bang ông sinh sống, bao gồm Orlando, Boca Raton, Wellington và 2 lần ở Brandon. Parrishcư trú gần sông Grove ở phía đông Tampa, Florida, Hoa Kỳ.

42 lần lừa đảo thành công tại Apple Store - 1

Sharron Laverne Parrish.

Theo đơn kiện, Parrish đã đến các cửa hàng Apple Store và mua sản phẩm với bốn thẻ ghi nợ khác nhau, tất cả đều ở tình trạng bị khóa. Tất nhiên, thẻ ghi nợ của ông không được nhân viên tại Apple Store chấp nhận. Lúc này, ông sẽ phản đối và đề nghị gọi ngân hàng của mình, nhưng thực tế ông ấy không hề gọi tới ngân hàng.

Sau đó, ông sẽ cung cấp cho các nhân viên của Apple Store mã ủy quyền giả. Mã ủy quyền là điều bình thường của các tổ chức phát hành thẻ tín dụng. Nhưng vấn đề với hệ thống này là miễn số chữ số chính xác thì mã ghi đè trên thẻ không quan trọng nữa. Báo cáo của Business Insider từ chối cung cấp dãy số này cũng như các thông tin liên quan.

42 lần lừa đảo thành công tại Apple Store - 2

Các cửa hàng Apple Store tại 16 tiểu bang tại Mỹ đã bị lừa đảo bởi Sharron Laverne Parrish.

Parrish cũng đã bị buộc tội "lừa gạt một công ty cho thuê xe và một khách sạn ở Seattle", The Tampa Bay Times cho biết. Ông hiện đang bị giam giữ mà không có bảo lãnh trong nhà tù Pinellas County.

Trước đó, Temeshia McDonald, 29 tuổi đã bị kết án 3 năm tù giam sau khi lừa đảo ở Victoria`s Secret, Banana Republic và một số nhà bán lẻ khác với tổng trị giá 557.690 USD với cách thức tương tự.

{fcomment}