Microsoft Việt Nam có tên trong danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022'

ngày 13/08/2022

Ngày 11/8, Microsoft Việt Nam được tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia công nhận là một trong những 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022'. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Microsoft Việt Nam được vinh danh.

“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là giải thưởng quốc tế do tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia tổ chức thường niên nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng, chính sách nhân sự vượt trội và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Giải thưởng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong khu vực và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2017.

Một phòng họp trang bị nhiều thiết bị số hiện đại củaMicrosoft Việt Nam.

Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc. Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay, cho thấy các doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc.

Mô hình TEAM đưa ra cái nhìn tổng thể về sự tương tác, động lực và kỳ vọng của nhân viên dựa trên 3 tiêu chí: Core (Cốt lõi), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể), sau đó so sánh với mức trung bình của ngành và thị trường. Theo kết quả khảo sát, điểm bình quân của Microsoft Việt Nam trên cả 3 tiêu chí đều cao hơn bình quân của toàn bộ thị trường khu vực châu Á.

Bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Tại Microsoft, chúng tôi trao quyền cho mỗi cá nhân và tổ chức để họ đạt được nhiều thành tựu hơn. Do đó, chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự an toàn của nhân viên lên hàng đầu và không ngừng xây dựng một môi trường làm việc cân bằng, đa dạng và không bỏ ai lại phía sau. Khi thế giới vẫn phải đối mặt với những bất ổn như đại dịch PVID-19, Microsoft luôn nhận thức rất rõ và cam kết nỗ lực hơn nữa trong việc trao quyền cho mỗi nhân viên để họ được là chính mình".

Microsoft thành lập văn phòng tại Việt Nam từ năm 1996.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn