3 lý do bạn nên chọn quạt trần cánh gỗ cho gia đình mình

ngày 30/12/2018

Quạt trần cánh gỗ là dòng sản phẩm độc đáo, nó không chỉ mang vẻ đẹp cổ điển nhờ được làm từ gỗ mà còn rất sang trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của loại quạt này nhé!

Quạt trần cánh gỗ có kiểu dáng đa dạng, thiết kế độc đáo

Với dòng sản phẩm này, bạn sẽ luôn tìm thấy nét tương đồng dù nội thất ngôi nhà bạn có thiên hướng cổ điển hay hiện đại. Nếu trước đây chúng ta chỉ biết đến quạt trần với chất liệu bằng sắt, sơn màu vàng hoặc xanh thì ngày nay, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho nhu cầu thẩm mỹ của từng không gian kiến trúc.

Quạt trần cánh gỗ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

Quạt trần cánh gỗ chủ yếu được làm gỗ phíp tự nhiên, được ép công nghệ cao dưới áp lực lớn. Những tông màu khác nhau như nâu đậm, vân gỗ, xi cổ điển của của sản phẩm này tạo nên sự đa dạng, tôn lên nét đẹp riêng cho mọi không gian.

Quạt trần cánh gỗ có thể phát huy tối đa chức năng làm mát vốn có tương đương với những loại quạt trần chất liệu cánh khác. Không những vậy, những mẫu quạt trần đèn cánh gỗ hiện nay còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết bị làm mát với một thiết bị chiếu sáng, mang lại nhiều tiện ích cho căn phòng.

Quạt trần cánh gỗ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Khác với các sản phẩm quạt trần làm từ sắt hoặc nhựa, những chiếc quạt trần cánh gỗ được tạo ra với chất liệu nhẹ và cao cấp hơn, sẽ không gặp phải hiện tượng bị rỉ sét.

Quạt trần cánh gỗ rất an toàn với người sử dụng

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị phụ kiện an toàn và hệ thống động cơ siêu bền, quạt trần cánh gỗ sẽ không có hiện tượng rung lắc hay dễ bị rơi trong quá trình sử dụng. Với sự ổn định lớn, dòng sản phẩm này không chỉ mang lại không khí trong lành mà còn đảm bảo được độ bền, đẹp, an toàn cho người sử dụng.

Quạt trần cánh gỗ hợp với phong thủy của người phương Đông

Nhiều căn hộ hiện nay được xây dựng theo phong cách Zen (thiền Nhật Bản) với nội thất hầu hết được làm từ gỗ. Đây là lối kiến trúc hướng tới sự hài hòa, bình yên trong tâm hồn.

Nếu sử dụng những mẫu quạt trần cánh kim loại, tiếng ồn lớn sẽ khiến bạn khó lòng tĩnh tâm. Trong khí đó, quạt trần cánh gỗ chỉ cần lượng gió vừa đủ đã tạo ra cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, ưu việt hơn so với những loại quạt trần kim loại có tiếng chém gió ồn ào.

Quạt trần cánh gỗ tạo ra lượng gió vừa đủ mang cảm giác dễ chịu

Mặt khác, trong thuyết ngũ hành của người Á Đông, hành Mộc được xem như khởi thủy của con người. Chính vì vậy, sử dụng quạt trần cánh gỗ sẽ phù hợp với phong thủy, giúp cho vận mệnh của gia chủ tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, những quạt trần cánh gỗ hiện đại còn có chức năng làm ấm. Vào mùa đông, bạn chỉ cần cài đặt quạt quay ngược chiều, không khí ấm sẽ được đưa từ trần nhà xuống. Như vậy, căn phòng của bạn sẽ luôn được điều hòa nhiệt độ theo từng thời điểm trong năm.

LuxuryFan – Đơn vị cung cấp quạt trần cánh gỗ nhập khẩu uy tín

Sử dụng quạt trần cánh gỗ đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Do đó, LuxuryFan đã tập trung nguồn lực đầu tư, trở thành đơn vị uy tín chuyên phân phối các dòng quạt trần cánh gỗ đẹp, cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đến với LuxuryFan, bạn sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn những mẫu quạt trần cao cấp, quạt trần đèn trang trí, quạt trần cánh gỗ đẹp và phù hợp với không gian, phong cách kiến trúc bạn yêu thích.

Đặc biệt, LuxuryFan luôn cam kết bán hàng đúng giá, giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí và có chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm tận tâm, lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

LUXURYFAN – NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CÁC THƯƠNG HIỆU QUẠT TRẦN MỸ

Hotline: 094 268 9368 / 090 923 9195

Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryfan.vn/