3 dấu hiệu chứng tỏ người phụ nữ có nguy cơ bị phản bội

ngày 14/03/2020

Không quan tâm đến cảm xúc của đối phương

Trong tình yêu, việc người đàn ông chiều chuộng người phụ nữ là điều dễ hiểu, vì đối với họ thì bạn đang là người nắm giữ trái tim. Người đàn ông khi yêu thường biết thông cảm, sẻ chia và quan tâm đến cảm xúc của bạn gái mình. Họ chăm lo, để ý từng chút một hành vi của bạn để có những cách hành xử phù hợp.

Vậy nếu một ngày, bạn thể hiện cho người đàn ông biết rằng, bản thân đang cần sự quan tâm mà không được họ hồi đáp thì hãy cẩn thận bởi đây là dấu hiệu cho thấy rằng, người đàn ông đang cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ. Hoặc có thể họ đã có người khác, nên người đàn ông sẽ không còn quan tâm đến cảm xúc của bạn nữa.

Nổi cáu là biểu hiện rõ ràng của việc rạn nứt tình yêu. Ảnh: T. L.

Hay nổi cáu

Thông thường, những người đàn ông ngoại tình luôn có cảm giác tội lỗi. Cảm giác đấy ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi của người đàn ông khi anh ta không thể kiểm soát được thái độ của họ đối với bạn.

Người đàn ông khi đó sẽ trở nên bực tức, mất kiểm soát vì sự tội lỗi khi ngoại tình đè nén trong anh ta quá lâu mà không dám bày tỏ với bạn.

Không còn những tin nhắn tình cảm, không còn những cái ôm, nắm tay thường ngày. Người đàn ông đó sẽ chỉ cho bạn cảm giác quan tâm đến người yêu như chỉ là một nghĩa vụ mà thôi.

Không cùng nhau ra ngoài

Trước khi người đàn ông hạn chế để bạn gặp bạn bè họ cũng là một trong những điểm cần chú ý. Việc gặp bạn bè sẽ có thể vô tình dẫn đến bạn biết nhiều chuyện hơn anh ta nghĩ nên thường các cuộc hẹn hò với bạn bè, người đàn ông sẽ chủ động bảo bạn ở nhà.

Vì vậy, nếu như bạn thường xuyên bị "bỏ rơi" ở nhà cũng nên tìm hiểu và xem xét lại mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình với đối phương ra sao. Cùng trao đổi thẳng thắn cũng là một cách hữu hiệu để cả hai tránh gặp tình trạng lạnh nhạt, xa cách.


Nguồn: Báo Kiến Thức