14,7 triệu/m2 sở hữu nhà liên kế đẳng cấp tại Mega Ruby.

ngày 02/10/2014

Với vị trí đắc địa, không gian sống xanh, hạ tầng đồng bộ, hiện đại,…dự án nhà liên kế Mega Ruby đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của những khách hàng yêu cuộc sống xanh, môi trường sống đẳng cấp, sang trọng.

Vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các vùng trung tâm TP HCM

Với vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Vành đai trong, góc giao với Đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, phường Phú Hữu, quận 9, thuộc khu vực đang phát triển mạnh của thị trường bất động phía Đông TP. HCM, Mega Ruby đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi vị trí vàng.

Không chỉ dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Mega Ruby còn tiếp giáp với quận 2 - đặc khu hành chính, văn hoá phía đông thành phố, tương lai, cư dân Mega Ruby sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng tại đây.

14,7 triệu/m2 sở hữu nhà liên kế đẳng cấp tại Mega Ruby - 1

Ngoài ra, dự án Mega Ruby còn tiếp giáp hàng loạt khu dân cư cao cấp: Villa Park, The Garland, Eden; liền kề các tiện ích công cộng như: bệnh viện, siêu thị Co.opMart, trường học, chợ… Các khu dân cư cao cấp này đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, tạo nên một quần thể sinh sống vừa sôi động vừa thanh bình cho cư dân Mega Ruby tương lai.

Nằm trong dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại”, Mega Ruby hứa hẹn sẽ tạo sức hút đối với khách hàng giống Mega Residence – chỉ trong vòng 5 tháng tiêu thụ hết 160 căn nhà.

14,7 triệu/m2 sở hữu nhà liên kế đẳng cấp tại Mega Ruby - 2

Thiết kế sang trọng, vững chãi

Không chỉ được kế thừa toàn bộ những ưu điểm từ việc triển khai dự án Mega Residence, Mega Ruby còn có rất nhiều ưu điểm riêng, nổi bật, với thiết kế sang trọng, vững chãi. Tuy được thiết kế theo phong cách chung, Châu Âu bán cổ điển, nhưng mỗi căn biệt thư, nhà phố liền kề đều được các kiến trúc sư thiết kế sắc nét, tạo những điểm nhấn riêng biệt.

14,7 triệu/m2 sở hữu nhà liên kế đẳng cấp tại Mega Ruby - 3

Khuôn viên phía trước mỗi ngôi nhà được thiết kế những thảm cỏ xanh, có lát sỏi, được bao quanh bởi hàng rào gỗ kết hợp với những mảng tường vững chãi, chắc chắn vừa đảm bảo an toàn, tính riêng tư cho chủ nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Hướng lên trên, các balcon được sắp đặt khéo léo có thể đón gió, ánh sáng tự nhiên, nơi lý tưởng cho thời gian đọc sách, uống trà, ngắm cảnh… Đặc biệt, trên sân thượng với diện tích rộng, mỗi cư dân của Mega Ruby có thể tự tay trang trí tiểu cảnh, tạo khoảng trời riêng thoáng đãng, dễ chịu và thực sự thư giãn.

Môi trường sống xanh, trong lành

Với mong muốn mang lại môi trường sống xanh, sống khỏe cho cộng đồng cư dân Mega Ruby, Chủ đầu tư không chỉ chú trọng trong từng căn hộ mà còn tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng với bản thiết kế nhiều mảng xanh phủ khắp các khu nhà liền kề của dự án.

Toàn bộ dự án chỉ có hơn 200 căn nhà liền kề nhưng có tới 5 công viên cây xanh cùng nhiều mảng xanh được bố trí xung quanh các dãy nhà liền kề bao gồm: thảm cây xanh ven kênh, hàng cây xanh trải dài bên các đường đi,… tạo nên không gian sống thực sự xanh mát, trong lành cho cư dân.

14,7 triệu/m2 sở hữu nhà liên kế đẳng cấp tại Mega Ruby - 4

Tiện ích đồng bộ, hiện đại

An cư tại Mega Ruby, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện ích với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cao cấp. Ngoài các tiện ích như trường học, quán café, siêu thị,… chủ đầu tư còn thiết kế đường đi bộ ven kênh rộng 4m với cỏ xanh trải dài cùng các loại máy tập thể dục dành riêng cho cư dân Mega Ruby. Vào sáng sớm hay những khoảng thời gian cần nghỉ ngơi, cư dân nơi đây vừa dạo bộ vừa có thể kết hợp tập thể dục.

Ngoài ra, ngay trong dự án, sân tennis hiện đại, bể bơi lớn được đầu tư xây dựng với công nghệ tràn tự động tạo nguồn nước luôn luôn sạch trong bể bơi đảm bảo sức khỏe cư dân.

Chỉ 14,7 triệu/m2 sở hữu toàn bộ những ưu đãi tương đương các biệt thự cao cấp lân cận

Chỉ từ 14,7 triệu/m2 (tương đương 2,2 tỷ đồng/căn nhà), khách hàng sẽ sở hữu ngay căn nhà liên kế có thiết kế của biệt thự song lập sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ pháp lý, sổ hồng riêng, cùng nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại tại Mega Ruby. Hơn nữa, khách hàng còn được nhận rất nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn như: chiết khấu thanh toán lên đến 18%, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay đến 10 năm, với lãi suất ưu đãi 7.9% /năm trong 12 tháng đầu tiên…

Khách hàng mua nhà tại Mega Ruby từ ngày 1/10/2014 – 15/10/2014 tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA trên toàn quốc sẽ được nhận ngay quà tặng lên tới 6 chỉ vàng SJC và Voucher bộ Sofa trị giá 25.000.000 VNĐ khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ nội thất có giá trị từ 300.000.000 VNĐ của CENPlus.

{fcomment}