10 thần dược gia vị giúp bạn đập tan mỡ thừa

ngày 17/10/2014

10 loại gia vị dễ dàng tìm thấy trong nhà bếp cũng có thể thay thế nhiều loại thuốc giảm cân.

Một số loại gia vị cũng có thể giúp bạn giảm cân. Quy trình của chúng là giúp đẩy mạnh trao đổi chất, đốt cháy chất béo, giảm tích trữ năng lượng. Dưới đây là 10 loại gia vị sẽ giúp bạn đập tan mỡ thừa hiệu quả.

10 thần dược gia vị giúp bạn đập tan mỡ thừa - 1

Chị em nào chẳng thích mình có một thân hình quyến rũ

1. Ớt

Ớt có chứa rất hàm lượng rất cao chấtcapsaicin, hỗ trợ rất tốt cho sự trao đổi chất của bạn. Hợp chất capsaicin có trong ớt không chỉ tác động trực tiếp vào mô mỡ trong cơ thể bạn mà còn tăng tốc độ trao đổi chất và giảm calo. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy đưa ớt vào khẩu phần ăn sẽ giúp giảm cân. Nếu bạn không sợ ăn ớt bị nóng thì hãy thử sử dụng chúng để sớm có thân hình thon gọn.

2. Gừng

Gừng làmột trong những loại gia vị giảm cân tốt nhất. Gừngcó tác dụng tích cực đối với đường ruột, giúp kháng viêm, làm ấm bụng. Gừng giúp giảm các cơn thèm ăn và tăng cường khả năng trao đổi chất. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng gừng vào buổi sáng.

Gốc của nhà máy có đặc tính kháng viêm, nhưng nó cũng có thể hoạt động như một ức chế sự thèm ăn nhẹ khi vấn đề lớn nhất của bạn khi nói đến chế độ ăn kiêng là kiểm soát xung động.Sử dụng gừng trong nấu ăn hoặc uống trà gừng của bạn để được hưởng lợi từ sự trao đổi chất tăng thuộc tính của nó.

3. Quế

Một trong những lý docơ thểlưu trữ chất béo là bởidư thừa lượngđường trong máu. Quế có thể giúp hạn chế điều này. Quế có chấtgiúp chuyển hóa đường nhanh chóng. Do đó,quế là một gia vị hỗ trợ tốt cho công cuộcgiảm cân. Ăn một phần tư muỗng cà phê quế với bất kỳ bữa ăn nàochứa nhiều tinh bột hoặc đường sẽ đem lạihiệu quảtuyệt vời.

4. Nghệ

Được sử dụng trong các mónănẤn Độ truyền thống, nghệ cũng là một trong những loại gia vị giúpgiảm cân tốt nhất.Không giống như các loại gia vị khác hỗ trợ giảm cân dựatrên tác động vàotrao đổi chất của bạn hoặc can thiệp chuyển hóalượng đường trong máu, nghệ làm việc trực tiếp vớigan của bạn, làm cho nó lưu trữ ít chất béo.

Nghệcũng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nghệ chứanhiềubeta-carotene, một chất chống oxy hóa. Chất nàycũng có thể giúp giảm cân sau khi sinh.

10 thần dược gia vị giúp bạn đập tan mỡ thừa - 2

Các gia vị có thể hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân

5. Cardamom

Với hương vị cay ngọt của nó, thảo quả chắc chắn là một hương vị mua lại, nhưng nó được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong y học cổ truyền Ấn Độ.Trong khi nó có thể không giúp bạn đốt cháy chất béo hoặc thúc đẩy sự trao đổi chất nhiều như các loại gia vị khác trong danh sách, nó bao gồm một lợi ích tuyệt vời cho chế độ ăn giàu protein.Trà thảo quả có thể được sử dụng để kiểm soát hơi thở xấu nếu bạn đang theo một chế độ ăn uống như bác sĩ Atkins.

6.Hạt mù tạt

Một trong những loại gia vị giảm cân tốt nhất, mù tạt làm tăng khả năng đốt cháy calo trong cơ thể. Tuy nhiên, mù tạt hơi khó ăn bởi chúng có vị hăng, cay nồng.

7.Rau mùi

Rau mùi có tác động tích cực đối với đường ruột của bạn. Rau mùicũng giốngmột thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp bạn thảiđộc tố nhanh hơn.

8. Hạt tiêu đen

Bạn có biết rằng các tiêu đen là một trong những loại gia vị giảm cân tốt nhất?Đó là tất cả nhờ hạt tiêu chứa nhiềupiperine, một hoạt chấtcó thể ngăn chặn sự hình thành của các tế bào mỡ.Điều đó có nghĩa là hạt tiêu đen không chỉ giúp đốt cháy calo, mà còn giúpđiều chỉnhmức độ cholesterol trong cơ thể bạn.

10 thần dược gia vị giúp bạn đập tan mỡ thừa - 3

Sử dụng gia vị để đốt mỡ toàn thân hiệu quả

9. Thì là

Được sử dụng trong nhiều bài thuốcy học cổ truyền giúp giảmcăng thẳng, thì là Ai Cập là một trong những gia vị giúp bạn thư giãn. Nócũng cải thiện hệtiêu hóa của bạn. Thì là rất hiệu quả trong việcgiữ lượng đường trong máu của bạn ổn định hơn, hạn chế cảm giác đói.

10.Tỏi

Tỏitươi chắc chắn là một trong những loại gia vị giảm cân tốt nhất.Chất phytochemical tìm thấy trong tỏi có tác dụng đốt cháy chất béo. Và nó cũng có thể góp phần ngăn chặn việc lưu trữ chất béo, tích mỡ thừa trong cơ thể.Ngoài ra tỏi còntrợ giúp cho đường ruột của bạn chuyển hóa tinh bột. Nênsử dụng tỏi tươi trong việcnấu ăn đểcho kết quả tốt nhất.

Theo 24h

{fcomment}