10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai

ngày 29/09/2014

Dưới đây đều là những mẫu du thuyền mang tính tương lai của các nhà thiết kế hàng đầu, ngoại trừ hai mẫu do hai sinh viên sáng tạo.

1. Du thuyền Utopia

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 1

Với Utopia, công ty Yacht Island Design tạo ra một thứ còn hơn cả du thuyền. Đây không chỉ là một phương tiện di chuyển mà là một nơi để ở.

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 2

Với kích thước rộng lớn, trên du thuyền Utopia còn có một trung tâm mua sắm, khách sạn, phòng họp…. Đây có thể là căn nhà thứ 3 hoặc thứ 4 của giới tỷ phú. Du thuyền này dài 100m và có tới 11 tầng.

2. Trilobis 65

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 3

Du thuyền Trilobis 65 giống như một căn nhà có một phần chìm dưới nước. Trilobis là thiết kế vô cùng triển vọng và có giá khoảng 4 triệu USD. Trilobis 65 được thiết kế với những công nghệ hiện đại nhất.

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 4

Du thuyền có 4 tầng, trong đó cabin quan sát nằm dưới nước. Tầng cao nhất gồm phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng điều khiển.

3. Du thuyền Glass Haute

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 5

Kiến trúc sư Lujac Desautel là tác giả của thiết kế tàu siêu tưởng này. Kết cấu bằng kính giúp hành khách từ mỗi phòng đều có thể ngắm đại dương 360 độ.

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 6

thuyền có 3 tầng và mỗi tầng gồm nhiều phòng chức năng khác nhau. Tầng 2 của du thuyền gồm phòng khách, phòng ăn, khu vực phục vụ cocktail với chiếc đàn piano sang trọng.

4. Du thuyền Oculus

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 7

Du thuyền 76m này được thiết kế bởi E. Kevin Schopfer, nhà sáng lập hãng Schopfer Yachts LLC. Đây cũng là thiết kế đầu tiên của anh. Bề ngoài Oculus giống một sinh vật biển và mang dáng vẻ của những món đồ trong bộ phim James Bond.

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 8

Du thuyền này có sức chứa 14 hành khách. Bên trong du thuyền có phòng ăn hai tầng và cầu thang trung tâm (cả thang máy) cùng hệ thống đèn xa hoa.

5. Du thuyền Xhibitionist

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 9

Du thuyền dài 75m này là thiết kế của kiến trúc sư Edward Gray. Được thiết kế để trưng bày mọi thứ, vì vậy du thuyền này được đặt tên là Xhibitionist. Ngoài ra, du thuyền này có thể được dùng để tổ chức tiệc hay họp hành.

10 du thuyền siêu tưởng cho tương lai - 10

Xhibitionist có thiết kế xa xỉ cả bên trong và bên ngoài. Bên trong du thuyền có piano Steinway, cầu thang đôi, phòng trưng bày lớn và đèn Baccarat.

{fcomment}