Zidane cam kết ngược dòng, Ronaldo đãi tiệc 8 vạn fan

ngày 12/04/2016

Mặc dù nhận thất bại 0-2 ở lượt đi song thầy trò Zidane vẫn đang rất tự tin về khả năng ngược dòng khi tiếp đón Wolfsburg tại Bernabeu đêm thứ Ba.

Trước thềm trận tái đấu Wolfsburg, HLV Zidane đã có những phát biểu rất cởi mở với truyền thông. Ông chia sẻ chi tiết về tình hình lực lượng cũng như quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đại diện nước Đức sau khi đã phơi áo 0-2 trên sân đối thủ.

Zidane cam kết ngược dòng, Ronaldo đãi tiệc 8 vạn fan - 1

Thầy trò Zidane đang rất lạc quan trước trận lượt về

“Tỷ số 0-2 ở lượt đi không phải kết quả quá tồi tệ, chúng tôi hoàn toàn không lo lắng. Những gì cần làm lúc này là duy trì được sự bình tĩnh. Tôi thích đối diện những thử thách khó khăn và toàn đội cũng đang ở trạng thái sẵn sàng cao nhất”, Zidane nói trong cuộc họp báo.

“Kịch bản bị loại chưa bao giờ xuất hiện trong đầu chúng tôi, thậm chí Real đã nghĩ đến đối thủ ở bán kết. Chúng tôi muốn số lần vô địch Champions League không dừng lại ở con số 10”.

“Không ghi được bàn tại Wolfsburg tạo ra đôi chút khó khăn, chúng tôi sẽ không được phép thủng lưới nếu như muốn giảm thiểu tối đa gánh nặng. Real cần ghi bàn song không chơi vội vàng, trận đấu gồm 90 phút và phải tận dụng triệt để quãng thời gian này. Chúng tôi phải duy trì sự tập trung trên cả 2 mặt trận tấn công và phòng ngự”.

Ngoài ra về tình hình nhân sự, Zidane cũng khẳng định chấn thương của Benzema đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. “Cậu ấy đã sẵn sàng, Karim vừa hoàn thành xong buổi tập với kết quả tốt nhất”.

Ronaldo cũng tỏ ra hết sức lạc quan trước trận đấu quan trọng. “Thứ ba tới đây sẽ là một đêm huyền diệu. Real phải đối mặt với thử thách lớn song bên cạnh chúng tôi là 80.000 CĐV trên khán đài. Đây sẽ là chìa khóa giúp đội bóng chơi tốt và giành một kết quả tưng bừng. Tất cả đều đã sẵn sàng, toàn độ có tinh thần lạc quan, HLV tin tưởng tuyệt đối và công việc sắp tới là dành tặng NHM chiếc vé vào bán kết”.

Nguồn 24h