Xem Phong Thủy chọn người đồng hành trong công việc như thế nào?

ngày 19/01/2015

Đối với người lãnh đạo mỗi cơ quan, chủ doanh nghiệp…, bên cạnh việc quan tâm tới yếu tố phong thủy cho nơi làm việc thì một yếu tố cũng quan trọng không kém, đó là chọn được người đồng hành phù hợp, đặc biệt là chọn  cổ đông, phó giám đốc, chọn trợ lý, trưởng phòng, nhân viên hay đối tác.

Theo một số quan điểm về phong thủy thì phong thủy gồm có thiên, địa, nhân. thiên địa thì án ngữ theo đất và nhà rồi, nhưng để mà vượng phát thì cũng không thể thiếu nhân. Thiên được thời – địa được lợi – nhân không được hòa thì dù tài giỏi cũng sẽ gặp khó khăn trong việc điều binh khiển tướng, tính toán công việc.

Vậy nên hiểu và chọn phong thủy nhân: Cổ đông – phó giám đốc – Trợ lý – Trưởng phòng – Nhân viên – Đối tác như nào cho đúng?

Để hiểu hơn về nội dung này, chúng tôi xin chia sẻ quan điểm của kiến trúc sư Hoàng Trà – Giám đốc Công ty Kiến trúc và xây dựng dân dụng Hà Nội về vấn đề phong thủy nhân như một kênh tham khảo để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất.

xem phong thủy chọn người đồng hành

(Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Theo cách xem thông thường hiện nay có ba tiêu chí để nói hợp hay không giữa hai người là: mệnh, tuổi và thiên can. Mệnh tính theo năm sinh hay khắc, Tuổi xung hay hợp nhau và Thiên can hợp - xung – phá. Tuy nhiên, Tất cả các yếu tố đó chỉ là xem nhanh và chung chung, không luận đoán quá khứ hay tương lai được điều gì. Để có thể đi sâu và có cái nhìn xác thực hơn thì người xem phong thủy bậc cao phải dùng tử vi và tứ trụ luận đoán quá khứ thịnh suy về tài vận – quan vận - bệnh tật trong quá khứ đúng, rồi họ mới án ngữ phong thủy tương lai. Vì đoán quá khứ đúng thì tương lai sẽ áp dụng phong thủy chuẩn.

Có thể tham khảo một số cách xem phong thủy chọn Cổ đông – phó giám đốc – Trợ lý – Trưởng phòng – Nhân viên – Đối tác như sau:

Xem qua tử vi

Thứ nhất phải xem qua tử vi, xem người đó có thực sự là người đồng hành tin cây hay không, sau nữa xem đại vận- tiểu vận – tài vận- quan vận ra sao. Một điều cũng không thể bỏ qua khi đã quan tâm tới vấn đề phong thủy nhân, đó là xem lá số từng người để phân công chức vụ-phân công công việc.

Xem qua tứ trụ

Thứ hai dùng tứ trụ để xem giữa người lãnh đạo và người được xem có hợp ngũ hành bản mệnh hay không, xung khắc hay không, có làm việc trực tiếp hay không. Nếu người ta mà vượng khí nhưng không hợp ngũ hành thì phải tìm một người thứ ba làm mắt xích kết nối và hóa giải, thì mọi việc lại hanh thông. Vì người đó đang thời kỳ vượng thì làm việc sẽ hanh thông-dễ thành công hơn người số kém-vận kém, dù có hợp mệnh với lãnh đạo hay không. Hợp thì người đó làm việc lâu dài, không hợp thì một thời gian sau họ sẽ tách ra độc lập.

Là lãnh đạo có người vượng khí và hợp với mình chẳng khác nào tướng ra trận lại có người tài phục tùng, càng nhiều người thì có một đội quân hùng mạnh rồi. Nhưng có tài phải có tâm và phù cho bản mệnh, chứ không người tài mà làm phản thì càng nguy. Mặt khác khi chọn người để ta bổ nhiệm chức vụ mà người đó đã không làm tốt công việc lại còn khắc thì chỉ cần vài người thôi đã thất bại rồi.

Thông qua sự phân tích ngắn gọn ở trên, để mọi người hiểu sơ bộ về việc Xem Phong Thủy trong lĩnh chọn Cổ đông – phó giám đốc – Trợ lý – Trưởng phòng – Nhân viên – Đối tác như nào? Điều này hoàn toàn không đơn giản bởi nó đòi hỏi người thầy phải giỏi cả Tứ Trụ và Tử Vi. Hơn nữa nhiều khi ta không thể biết chính xác được năm-tháng-ngày-giờ của họ được, có thể do ghi sai ngày sinh hoặc bố mẹ không nhớ nên ghi đại khái.

xem phong thủy chọn người đồng hành

(Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Để tra cứu thông tin cơ bản về phong thủy và xem theo cách cơ bản là : mệnh theo năm – thiên can - địa chi.  Với kiến thức đơn giản đó ai cũng có thể tự xem được cho mình, để không bị mê tín và bị các thầy phong thủy chưa đủ trình độ lợi dụng, Kiến trúc sư Hoàng Trà lập ra trang website : http://PhongThuyHoangTra.vn/ như một cuốn sổ tay đơn giản để mọi người tự làm thầy phong thủy cho chính bản thân.

Vậy như thế nào mới là phong thủy cao cấp và có cơ sở khoa học. Kiến trúc sư Hoàng Trà khẳng định sau gần 15 năm học phong thủy “ Khi luận đoán cho một người có năm-tháng-ngày-giờ chính xác sẽ biết được từng năm thịnh suy trong quá khứ” . Khi đó chọn Cổ đông – phó giám đốc – Trợ lý – Trưởng phòng – Nhân viên – Đối tác cho mọi người sẽ chính xác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Kiến trúc sư Hoàng Trà - Giám đốc Công ty Kiến trúc và xây dựng dân dụng Hà Nội

Điện thoại: 0916 299611

http://phongthuyhoangtra.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kientrucsu.hoangtra