Xe điện phục vụ bệnh viện – phương tiện có nhiều ưu điểm vượt trội

ngày 29/05/2018

Xe điện phục vụ bệnh viện là phương tiện vận chuyển sử dụng động cơ điện, có tính an toàn cao và tiết kiệm chi phí. Đây là loại xe đang được sử dụng nhiều tại các bệnh viện ở nước ta.

Trước đây tại các bệnh viện, chúng ta thường thấy xe ô tô được sử dụng làm phương tiện để chuyên chở bệnh nhân. Tuy nhiên, khi xe điện xuất hiện với những ưu điểm vượt trội, loại xe này đã được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

Xe điện phục vụ bệnh viện có đặc điểm gì?

Xe điện phục vụ bệnh viện là một loại xe chạy bằng động cơ điện, thực hiện công tác vận chuyển trong bệnh viện như chở bệnh nhân, chở thuốc, chở đồ...

Xe điện phục vụ bệnh viện VNE.CAR.AM của Tùng Lâm

Xe điện phục vụ bệnh viện VNE.CAR.AM của Tùng Lâm

Xe điện Tùng Lâm được trang bị kỹ thuật hiện đại và an toàn khi sử dụng nên rất phù hợp để phục vụ trong môi trường bệnh viện.

Xe điện phục vụ bệnh viện có ưu điểm vượt trội

Sử dụng xe điện phục vụ bệnh viện giúp tiết kiệm chi phí

Xe điện có giá thấp hơn so với các loại xe thông thường khác trên thị trường. Bởi vậy, việc đầu tư xe điện phục vụ bệnh viện là cách giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh viện.

Giá điện vốn rẻ hơn giá của xăng dầu hay các loại khí đốt mà xe điện lại sử dụng động cơ điện để chạy nên chỉ cần xe sạc đầy pin là bạn có thể yên tâm sử dụng xe để di chuyển mà không sợ tốn kém. Các loại xe thông thường sử dụng nhiên liệu là xăng dầu nên chi phí sẽ cao hơn.

Bên cạnh đó, sử dụng xe điện phục vụ bệnh viện còn giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa xe bởi kết cấu của xe điện rất đơn giản. Khi xe điện có dấu hiệu hỏng, việc sửa chữa xe sẽ diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm.

Xe điện phục vụ bệnh viện giúp tiết kiệm năng lượng

Năng lượng điện có thể được tạo ra từ gió hay năng lượng mặt trời, bởi vậy khi sử dụng xe điện phục vụ bệnh nhân, chúng ta có thể chủ động trong việc đảm bảo sự vận hành cho xe ô tô điện chở bệnh nhân, chở thuốc... mà không cần lo về sự cạn kiệt của xăng dầu.

Xe điện phục vụ bệnh viện tiết kiệm năng lượng

Xe điện phục vụ bệnh viện tiết kiệm năng lượng

Xe điện phục vụ bệnh viện rất thân thiện với môi trường

Hiện tại môi trường của chúng ta đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc sử dụng xe điện phục vụ bệnh viện sẽ vô cùng thân thiện với môi trường bởi loại xe này giúp giảm 42% lượng khí thải CO2 vào bầu khí quyển.

Xe điện phục vụ bệnh nhân có độ an toàn cao

Xe điện phục vụ bệnh viện hàng chính hãng, chất lượng cao đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe. Trong quá trình kiểm định, tất cả các lỗi đều được khắc phục để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Bởi vậy, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng của xe điện.

Tốc độ chạy của xe điện phục vụ bệnh viện tối đa chỉ 30km/h nên rất an toàn cho mọi người ngồi trên xe.

Xe điện phục vụ bệnh viện chạy êm không gây ra tiếng ồn và không có mùi của xăng dầu nên người sử dụng sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Ngoài ra, loại xe này có hệ thống ngắt nguồn điện tự động khi gặp va chạm nên giúp người lái cũng như bệnh nhân ngồi trên xe có sự an toàn tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp xe điện phục vụ bệnh viện uy tín

Tại thị trường Việt Nam, sẽ không khó để tìm được những nơi cung cấp xe điện phục vụ bệnh viện. Thế nhưng, nếu chọn lựa đơn vị tự sản xuất và lắp ráp xe điện thì địa chỉ tin cậy dành cho bạn là công ty Tùng Lâm. Đây là đơn vị sản xuất xe điện thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam.

Tùng Lâm là đơn vị cung cấp xe điện phục vụ bệnh viện chính hãng, chất lượng cao

Tùng Lâm là đơn vị cung cấp xe điện phục vụ bệnh viện chính hãng, chất lượng cao

Vì là đơn vị duy nhất tự lắp ráp và sản xuất nên vấn đề bảo hành ở đây cực đảm bảo, chất lượng xe được chứng nhận và đăng kiểm bởi Bộ Giao thông Vận tải. Bên cạnh đó, những dòng xe điện phục vụ bệnh viện của Tùng Lâm có nhiều mẫu mã đa dạng với mức giá hợp lý và chất lượng cao nên quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Hãy đến với Tùng Lâm để được sở hữu những sản phẩm xe điện phục vụ bệnh viện chất lượng nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Website: tunglamco.com.vn