Dương Hoàng Yến đóng cặp với Đạt G kể chuyện tình quân ngũ

ngày 17/06/2021

Để truyền tải được tinh thần ca khúc, Dương Hoàng Yến đã quyết định quay trở về Lữ đoàn 429 - nơi cô cùng các nghệ sĩ (Nam Thư, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Kỳ Duyên) từng tham gia chương trình Sao nhập ngũ để thực hiện. Toàn bộ các cảnh quay cũng phác họa cuộc sống trong quân ngũ.

MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó là sản phẩm được đầu tư lớn từ bối cảnh, quân phục, ý tưởng kịch bản đều chuẩn bị chi tiết, từ tập dượt ném lựu đạn, bắn súng, ăn cơm tại nhà ăn quân đội, giờ sinh hoạt chung…

Đặc biệt, đan xen những cảnh quay mang đậm màu sắc quân ngũ là khoảnh khắc lãng mạn của mỗi cặp đôi: Hậu Hoàng - mũi trưởng Long, Khánh Vân - chiến sĩ Toàn, Nam Thư - Hoàng Anh Vũ, Dương Hoàng Yến - Đạt G.

Dương Hoàng Yến cùng các bạn diễn trong MV: Hậu Hoàng - mũi trưởng Long, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến - Đạt G.

MV mang đến cho khán giả những thước phim đậm chất “tình yêu quân ngũ”, cặp đôi cùng chở nhau đạp xe ở đơn vị, cùng vui đùa sau giờ tập căng thẳng và sự quan tâm dành cho nhau. Đặc biệt, cuối MV phân cảnh Mũi trưởng Long chạy bộ đuổi theo chiếc xe chở các đồng đội, trong đó có Hậu Hoàng đang ngóng đợi.

MV mang đến cho khán giả những thước phim đậm chất “tình yêu quân ngũ”.

Dương Hoàng Yến chia sẻ MV Xe anh đến đâu, em theo đến đó không có sự góp mặt của Diệu Nhi và Kỳ Duyên - hai nghệ sĩ từng tham gia chương trình Sao nhập ngũ do đều có việc bận. Nhưng bù lại, Đạt G và diễn viên Hoàng Anh Vũ đã trở thành hai mảnh ghép trong quân ngũ.

Dương Hoàng Yến và Đạt G hóa thành cặp đôi trong MV.

Đạt G cho biết rất vui khi được trải nghiệm cuộc sống quân ngũ, được quen biết thêm rất nhiều chiến sĩ tại Lữ đoàn 429. Diễn viên Hoàng Anh Vũ tâm sự nhờ mà biết thêm những nghệ sĩ, chiến sĩ mới, tuy còn lúng túng ở những cảnh quay cần kỹ thuật quân đội như bắn súng, ném lựu đạn nhưng anh được các chiến sĩ hướng dẫn nhiệt tình.

Nguồn VietnamNet