Vô địch SEA Games, các nữ cầu thủ nữ được tặng học bổng tới 250 triệu

ngày 09/12/2019

Sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng tại SEA Games 30 làm nức lòng người hâm mộ nước nhà, TS. Nguyễn Quốc Toàn, CEO của EQuest Education Group thông báo tặng 90% học bổng cho các tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tham dự SEA Games 2019.

ĐT nữ Việt Nam đánh bại ĐT nữ Thái Lan để vô địch SEA Games 30 (Ảnh: Ngọc Duy).

“Các suất học bổng tương đương với 90% học phí cho toàn bộ 3-4 năm học tại một số trường thuộc hệ thống của tập đoàn. Theo đó, Cao đẳng Việt Mỹ, Đại học Phú Xuân, Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn và Đại học Broward (tại Việt Nam) sẽ chính thức có lời mời các tuyển thủ nữ đội tuyển bóng đá quốc gia”, TS. Nguyễn Quốc Toàn cho biết.

Mức học bổng từ từ 70-250 triệu cho toàn khóa 3-4 năm học bậc trung cấp nghề, cao đẳng hoặc cử nhân. Các tuyển thủ có thể đăng ký học tại Hà Nội, Huế hoặc TP HCM.

Các ngành học bao gồm: du lịch nhà hàng, khách sạn, ngoại ngữ, quản lý thể thao, bán hàng, điều dưỡng, truyền thông và quan hệ công chúng, quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin.

Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng sẽ được hỗ trợ tìm việc tại các trường của hệ thống trong khi đi học, nếu cần. EQuest cam kết sắp xếp việc làm cho 05 nữ vận động viên tại bất cứ môn thi đấu nào với mức lương không dưới 10 triệu/tháng tại Tập đoàn - đối với những bạn không đi học mà muốn đi làm luôn.

Trước đây, EQuest đã từng tuyển dụng một số tuyển thủ quốc gia, với kết quả làm việc tốt./.


Nguồn: Báo VOV