Viêm dạ dày và những triệu chứng thường gặp

ngày 17/10/2014

Viêm dạ dày có thể không có những biểu hiện dễ dàng quan sát được từ bên ngoài, tuy nhiên, người bị viêm dạ dày vẫn có thể phát hiện thông qua các triệu chứng sau.

1. Những biểu hiện thường gặp của viêm dạ dày

Đau vùng thượng vị: đau âm ỉ, có trường hợp đau cồn cào, nóng rát không theo một quy luật thời gian nào cả, kèm theo triệu chứng đầy bụng, ậm ạch, khó tiêu.

Buồn nôn, nôn khan: Nếu vừa ăn xong bị nôn ngày, nôn hết ra được người bệnh lại cảm thấy rất dễ chịu. Ngoài ra, những người có biểu hiện ợ chua còn là do tổn thương lâu ngày làm ứ đọng dịch và gây trào ngược dịch, trường hợp này thường đã ở giai đoạn viêm dạ dày mãn tính.

biểu hiện của viêm dạ dày

Biểu hiện của viêm dạ dày

Ngoài ra, khi bị viêm dạ dày, người bệnh còn có thể có một số biểu hiện sau:

Ợ hơi: Có thể giúp làm giảm đau hoặc dịu cơn đau

Nôn hoặc buồn nôn: dịch nôn ói có thể trong, xanh, vàng, có tia máu hoặc toàn máu tùy theo độ nghiêm trọng của bệnh mà người bệnh mắc phải.

Cảm giác đầy hơi, lình bình ở vùng thượng vị

Thêm vào đó, đối với những trường hợp nghiêm trọng ( thậm chí là đã bị chảy máu dạ dày), người bị viêm dạ dày còn có thể gặp phải các triệu chứng như:

Tái xanh, toát mồ hôi, tim đập nhanh.

Ngất xỉu, khó thở

Đau ngực hoặc đau nhiều vùng dạ dày

Nôn ói nhiều máu

Tiểu phân đen, dính, hôi.

2. Cách chữa viêm dạ dày

Ngày nay phương pháp điều trị viêm dạ dày từ đông y đang là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh vì tính an toàn và tiết kiệm nhưng lại cho hiệu quả cao của nó. Sản phẩm thực phẩm chức năng Khang Vị Hoàng là bước đột phá trong thuốc điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng được 

bào chế từ 10 loại thảo dược khác nhau là: lá khôi, mẫu hệ, curcumin, bồ công anh, đinh hương dạ cẩm, cam thảo, đương quy, khổ sâm và tam thất, mỗi một thảo dược có công dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ phát huy tối đa hiệu quả hỗ trợ chữa trị bệnh viêm dạ dày.

khang vị hoàng

Công dụng của Khang Vị Hoàng:  
-  Giảm đau nhanh.
-  Trung hòa dịch vị axit dạ dày.
-  Giảm triệu chứng ợ hơi, ợ chua, khó tiêu.
-  Làm liền nhanh các ổ loét, bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày.
-  Tiêu diệt vi khuẩn HP (loại vi khuẩn gây viêm loét và ung thư dạ dày, tá tràng, yếu tố gây tái phát trong viêm loét dạ dày, tá tràng) nhanh và triệt để, giúp bệnh nhân không bị tái phát.

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website viemloetdaday.com.vn hoặc gọi tới số 0435402620 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: viemloetdaday.com.vn

{fcomment}